ถึงท่านลูกค้าใหม่หรือเก่า ทราบครับ จะต้องชำระเงินค่าพระเครื่องที่ประมูลให้แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ หากเกินจากนี้ท่านอาจจะได้รับคำติจากผู้ตั้งประมูลได้ และต้องโทรหรือแจ้งการชำระเงินทางกล่องข้อความกับผู้ตั้งประมูลให้ทราบทุกครั้ง

กระดานข่าว : ฝากข่าวถึงเพื่อน

October 13, 2021 09:00:40 nungfino  VIP  (47407)

กติกามารยาทของทางเวบครับ ขออนุญาตทางเวบก๊อปมาครับ

ผู้ชนะการประมูล

  • จะต้องชำระเงินค่าพระเครื่องที่ประมูลให้แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ หากเกินจากนี้ท่านอาจจะได้รับคำติจากผู้ตั้งประมูลได้ และต้องโทรหรือแจ้งการชำระเงินทางกล่องข้อความกับผู้ตั้งประมูลให้ทราบทุกครั้ง 




  • หลังปิดประมูล 3 วัน ถ้าไม่มีการโอนเงินชำระค่าพระ ผมขอสงวนสิทธิ์ ไม่ตามทวงถามอีกแล้วนะครับ จะเสียความรู้สึกกันทั้งสองฝ่าย เสียเวลาซ้ำซ้อนในการทำงาน  ทั้งๆที่เวบมีกติกาให้ชัดเจน  ผมจะยกเลิกและนำพระมาตั้งประมูลใหม่ โดยไม่แจ้งให้ทราบนะครับ เพราะท่านไม่มีความรับผิดชอบเอง จะโทษใครครับ เหตุผลของแต่ละคนเมื่อไม่ได้ดั่งใจก็อ้างกันไป จะยอมรับความจริงสักกี่คน ท่านควรจะทำตามกฎกติกาจะดีกับทั้งสองฝ่าย   เท่าที่ผ่านมาพระ 20 บาท ผมก็ส่ง ไม่เคยบ่น บางท่านเป็นลูกค้าเก่า ผมก็จัดส่งให้ก่อนด้วยซ้ำ แต่ไม่เคยปรับพฤติกรรมเดิมๆ ต่อไปนี้ผมไม่ส่งก่อนแล้วนะครับ ขอขอบคุณลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่ดี มีคุณภาพมา ณ ที่นี้ครับ บางท่านโอนให้ก่อนแล้วรวมส่งก็มี ขอบคุณที่เข้าใจและความมีน้ำใจครับ หากผิดพลาดประการใดผมขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

October 13, 2021 09:23:19 nungfino  VIP  (47407)

เรียนท่านลูกค้า ถ้าท่านจะรอเคาะประมูลแล้วรวมส่งก็ได้ครับ ไม่ว่ากันแต่อย่าเกิน 3 วันตามกติกาเวบครับ บางท่านรอรวมเกินจะเป็นอาทิตย์ ถ้าท่านสงสารผู้ตั้งประมูลจริงตามที่บางท่านว่าจะได้ประหยัดค่าส่ง ท่านที่จริงใจก็ควรโอนมาให้ผู้ตั้งประมูลก่อน แล้วจะรวมเมื่อไรส่งก็ตามสะดวกท่านดีใหมครับ อันนี้ท่านก็ไม่เอาอีก

สรุปเอาตามกติกาเวบจะดีกับทั้งสองฝ่ายครับ การโอนเงินเดี๋ยวนี้มีอินเตอร์เน็ตมือถือกันทุกคน ใช้แอปโอนได้ทั้งคืน ท่านใดไม่มีมือถือไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ไม่รู้ว่าเคาะพระได้อย่างไรเหมือนกันครับ ถ้าคิดว่าท่านไม่สะดวก ก็งดอยากได้พระจะดีกว่า สะดวกเมื่อไรพระมีเยอะครับ แล้วค่อยมาซื้อกัน ไม่สร้างกรรมให้กันด้วยครับ เงินจะมากจะน้อยก็รวมได้เป็นก้อนใหญ่ เวลาไปซื้อพระมาหรือเหมามา 20 บาทขาดไปเขายังไม่ขายให้เลยครับ

YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!