แจ้งเวปมาสเตอร์ ขอเอกสารการเเจ้งความ ยูสเซอร์ ข้าวปั้น ตามกฏหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์

กระดานข่าว :

January 15, 2020 04:11:45 X-MEN  VIP  (1762)
avatar
X-MEN  VIP  (1762)

มาตรา 14 ผู้ใดกระทําความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ
 
(1) โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน อันมิใช่การกระทําความผิดฐานหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา
 
(2) นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของประเทศ ความปลอดภัยสาธารณะ ความมั่นคงในทางเศรษฐกิจของประเทศ หรือโครงสร้างพื้นฐานอันเป็นประโยชน์สาธารณะของประเทศ หรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน
 
(3) นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันเป็นความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักรหรือความผิดเกี่ยวกับการก่อการร้ายตามประมวลกฎหมายอาญา
 
(4) นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได
 
(5) เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (1) (2) (3) หรือ (4)





เนื้อจาก สมาชิก ยูสเซอร์ ข้าวปั้น ได้นำ ชื่อ-นามสกุล จริง มาโพสต์ กล่าวหา ว่าเป็นคนโกง ทำให้เสื่อเสีย ชื่อเสียง ทั้งการค้าขาย ต่างๆ และทำให้บุคคลอื่นเข้าใจในทางผิดๆ แถมยังนำ ชื่อ-นามสกุล จริง มาเข้าประจาน ในเวปไซ


จึงเรียนมา เพื่อขอเอกสาร การแจ้งความ ตาม กฏหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์ 

ขอบพระคุณเวปมาสเตอร์ 



January 15, 2020 06:21:49 X-MEN  VIP  (1762)
avatar
X-MEN  VIP  (1762)

หากไม่ออกมาขอโทษ ผมจะดำเนินคดี

เเละผมเองไม่ได้เพิ่งส่งของตามที่กล่าวหาผม

ทำให้สมาชิกคนอื่นเข้าใจกันผิดๆ เเละเสียหายเป็นอย่างมากสำหรับตัวผม

January 15, 2020 07:28:56 ข้าวปั้น  (92)(2)

เมื่อกี๊เขียนกระทู้เสร็จแล้วแต่กดตั้งกระทู้ไม่ได้  ถ้าอันเก่าขึ้นซ้ำมาก็ขออภัยนะครับ  เขียนใหม่   ผม ข้าวปั้น  ได้เข้าใจคุณ X-MEN ผิดไป  เหตุเกิดจากความเข้าใจผิดเนื่องจากคุณ X-MEN ส่งรหัสรับพัสดุผิดอันมาให้ คือเอาของ EMS มาให้ซึ่งความจริงต้องเป็นเคอรี่     วันนี้ผมได้รับนางกวักแล้วครับ  ผมต้องกราบขอขมาคุณ X-MEN  และแอดมินเป็นอย่างสูงที่ทำให้ทุกท่านโกลาหลกันไปหมด   เหตุเกิดเพราะความใจร้อนของผมเองครับ   ความผิดพลาดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ครั้งนี้ผมจะจำไว้เป็นบทเรียนและจะไม่เอาอารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลอีกต่อไปแล้วครับ   แอดมินช่วยลบทุกๆกระทู้ที่ผมเคยตั้งและช่วยแก้คำติคุณ X-MEN เปลี่ยนเป็นคำชมด้วยครับท่าน   กราบขออภัยคุณ X-MEN เป็นอย่างสูงอีกครั้งมา ณ.ที่นี้   หวังว่าผมจะได้ชนะประมูลพระเครื่องของคุณอีกและเราจะเป็นคู่ค้าที่ดีต่อกันอีกในอนาคตครับผม    ขออภัยในความผิดพลาดของผมด้วยครับทุกท่าน  



YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!