ส่งคืนพระที่ประมูลไปแล้ว ผู้ขายงอแงมาก ไม่ยอมรับโทรศัพท์ การติดต่อใดๆทั้งสิ้น

กระดานข่าว :

April 03, 2018 09:48:31 ktkbangkok  (158)(2)

เรียนท่านเว็ปมาสเตอร์ที่รัก

ได้ประมูลซื้อพระจาก thomas_fc รายการดังนี้ 

https://www.dd-pra.com/auction/%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%86%E0%B8%B1%E0%B8%87-%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%A1-%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A8%E0%B9%84%E0%B8%8A%E0%B9%82%E0%B8%A2/5648148080885760


        • ได้ครับ...งั้นช่วยส่งพระเข้ามาตรวจสอบที่web ตามที่กฏ ได้ให้ไว้.งผมจะโอนเิงนเข้าบัญชีของเว็บ.. ตามนี้เลยน๊ะครับ การโอนเงินโดยให้เวปไซต์เป็นสื่อกลาง **เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ปัญหาการฉ้อโกงนี้เกิดขึ้น เนื่องจากมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ทาง สนง.ต้องขอความกรุณามายังสมาชิกผู้ตั้งประมูล ปฎิบัติตามกฎ-กติกาอย่างเคร่งครัด โดยหลังปิดการประมูล เมื่อผู้ตั้งประมูลได้รับเงินเป็นที่เรียบร้อย ต้องทำการส่งพระเครื่องภายใน 3 วันทำการ ในกรณีที่ท่านสมาชิกที่ชนะการประมูล ไม่กล้าโอนเงินให้กับผู้ตั้งประมูลก่อน เนื่องจากยังไม่มี F/B หรือด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทาง สนง. จะเป็นสื่อกลางให้กับท่านสมาชิกสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของ สนง.ได้ และทาง สนง.จะโอนเงินให้กับผู้ตั้งประมูลเมื่อท่านผู้ชนะการประมูลได้รับพระเครื่องเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการโอน 50 บาท / รายการ / ไม่เกิน 20,000 บาท ***กติกาการใช้ให้เวปเป็นสื่อกลางในการโอนเงิน ผู้ชนะการประมูล ต้องโอนเงินเข้า สนง.ภายใน 48 ชั่วโมง นับจากเวลาที่ปิดประมูล ถ้าเกินจากเวลานี้ ท่านสมาชิกไม่สามารถใช้บริการส่วนนี้ได้ หลังจากโอนเงินแล้ว ผู้ชนะการประมูล ต้องแจ้งผู้ตั้งประมูลภายใน 48 ชั่วโมง นับจากเวลาที่ปิดการประมูล แจ้งทาง mail box แจ้งทางโทรศัพท์ ผู้ชนะการประมูล ต้องโพสต์สลิปการโอนเงิน ในกระดานจับเข่าคุยกับเวปมาสเตอร์ เท่านั้น (ภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ตั้งประมูล และเวปตรวจสอบได้) ผู้ตั้งประมูลต้องส่งพระเครื่องมาตรวจสอบภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้ง การขอออกบัตรรับประกันของทาง สนง. ผู้ชนะการประมูล ต้องแจ้งกับผู้ตั้งประมูลว่าต้องการออกบัตร ภายใน 48 ชั่วโมง นับจากเวลาปิดประมูล ช่องทางในการแจ้งการออกบัตร ให้แจ้งใน mail box และทางโทรศัพท์เท่านั้น หลังจากทาง สนง.แจ้งผลแล้ว ถ้าเป็นพระแท้ ผู้ชนะการประมูล ต้องโอนเงินภายใน 3 วัน (นับจากวัน และเวลาที่แจ้งผล) พระเครื่องมูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ถ้าผู้ชนะการประมูลร้องขอออกบัตร ทางเวปขอความร่วมมือให้ผู้ตั้งประมูลส่งมาออกบัตร ผู้ตั้งประมูลต้องส่งพระเครื่องมาตรวจสอบ ภายใน 3 วัน (ไม่นับวันหยุด) ห้าม !!! ปฎิเสธทุกกรณี ยกเว้นว่า พระเครื่ององค์นั้นทาง สนง. ไม่รับออกบัตร และตรวจสอบ (ในกรณีที่มีการโอนเงินผ่านเวปไซต์) การโอนเงินหลังจากตรวจสอบ และจัดส่งแล้ว ทาง สนง.จะทำการโอนเงินให้ผู้ขาย หลังจากรับแจ้งจากผู้ซื้อแล้ว ไม่เกิน 3 วันทำการ ทาง สนง.จะทำการโอนเงินให้ผู้ขาย หลังจากรับแจ้งจากผู้ขายว่า ผู้ซื้อได้รับแล้วอย่างน้อย 3 วัน (กฎความพอใจ 3 วัน) เช่น ผู้ซื้อรับพระวันที่ 1 และยังไม่ทำการแจ้งกับทาง สนง. ผู้ขายสามารถแจ้งให้เวปโอนเงินได้ตั้งแต่วันที่ 4 เป็นต้นไป กรณีนี้คือ ผู้ซื้อไม่แจ้งเข้ามา ***ท่านสมาชิกที่จะแจ้งการโอนเงิน การจัดส่ง ขอให้ตั้งกระทู้ใหม่ อย่าตอบในกระทู้เก่า เพราะทางทีมงานไม่ได้กลับเข้าไปดู จะทำให้ผู้ขายได้รับเงินล่าช้า

            วันที่ 25 มีนาคม เวลาประมาณ 11:40 น.    ผมโทรติดต่อ  062 - 3761617  เพื่อ แจ้งการโอนเงิน  ที่หน้าเคาเตอร์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ยอดเงินที่โอน 3490 บาทถ้วน (อ้างอิง สลิปธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ วันที่ 25 มีนาคม เวลา 11:39:56 นาฬิกา ยอดเงินที่เข้าบัญชี 2490 บาทถ้วน) พร้อมส่งข้อความถึงเค้าอีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยัน การโอนงิน อีกครั้ง

                    วันเสาร์ 31 มีค.2018 (เวลาก่อนเที่ยง)  ผมส่งพระให้ DD-Pra เพื่อขอบัตรรับรองพระ  ผมสรุปคือ

            "พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์100ปี พิมพ์หลังเต่า ปี2515 เนื้อผง กทม(หลังตรายางไม่แท้).

            เลขบัตร ID 1053-310361    ผมจังส่งข้อความแจ้งคืนพระกับเจ้าของพระ


                • สวัสดีครับ...ใบตรวจสอบไม่ส่งให้น๊ะครับ...หากอยากทราบผล ก็ส่งพระเองได้ที่ DD-PRA เลย..... 

                  ส่วนผมส่งพระตรวจสอบวันเสาร์ที่31มีค2561นี้แล้ว ทราบผลแล้ว *หลังตรายางไม่แท้* เนื่องจากเฉพาะวันเสาร์ สามารถส่งพระและรอรับบัตรได้ทันที ตามที่DD-PRA ได้ประกาศไว้ที่หน้าWEB ลองดูสิครับ 

                  ส่วนการแจ้งคืนพระผม ถือตามกฏความพอใจ 3วัน ตามกติกาที่ประกาศไว้ เพราะเมื่อได้รับพระแล้ว ก็ส่งพระเข้าDD ตรวจสอบทันที ไม่มีการดึงพระไว้ให้เสียเวลา เพราะดูทรงและรูปการณ์ตั้งแต่ทีแรก..คงจะคุยกับคุณไม่ง่ายแล้ว..กับพระรายการนี้.. 

                  ส่วนใบตรวจสอบ ถ้าต้องการจริงๆ ก็ส่งพระนี้เข้าไปตรวจสอบเองด้วยตัวเอง.. เสียค่าใช้จ่ายเอง...จะดีกว่ามั้ย...จริงๆ ก็น่าจะรู้ดีอยู่น๊ะ ..เราก็คนเล่นพระด้วยกัน..หากดูจากรูปภาพ กับดูองค์จริง...ก็น่าจะรู้อยู่น๊ะ..ครับ 

                  ส่วนผมขอคืนพระรายการนี้ครับ สาเหตุ คือ ความพอใจ3วัน ตามที่แจ้งไปข้างต้น 

                  ผมขออ้างอิง ตามกฏ เช่น กัน ต้องขออภัยจริงๆ.... 

                  วันอาทิตย์01/04/2561 ก่อนเที่ยง จะส่งคืน ตามที่อยู่ ให้เลย... 

                  หวังว่าจะเข้าใจ และไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ น๊ะครับ

                  April 03, 2018 10:14:41 ktkbangkok  (158)(2)

                  ยังมีต่อครับ

                    วันที่2 เมย.2018 เวลาก่อนเที่ยง  ตรวจสอบEMS เลขที่  ED3790 7733 3 TH  จากไปรษณีย์ไทยทราบว่าได้รับพัสดุพระเครื่องดังกล่าวข้างต้นไปแล้ว  


                    และพยายามติดต่อเค้าไป มากกว่า3 ครั้ง ตามเบอร์โทรที่ระบุไว้ในเว็ป เบอร์ 062 3761617 แต่เค้าไม่ยอดรับสาย และเค้าก็ไม่โทรกลับใดๆ รวมถึงในกล่องข้อความที่เคยคุย ก็ข้อเงียบสนิท ไม่มีการตอบรับใดๆ เหมือนลาลับจากโลกนี้ไปแล้ว

                    รบกวนAdmin ช่วยตามและประสาน เจ้าของพระรายนี้ให้ผมด้วยครับ..ดูผู้ขายรายนี้ เค้ารวนๆ งอแงมาแต่แรกแล้ว ตั้งแต่รายการประมูลนี้ยังไม่สิ้นเวลาประมูล ทั้งๆที่เค้าก็คนเล่นพระ ขายพระมาหลายแห่งหลายที่ ซึ่งผมเองก้พอจะสืบทราบมาบ้างจากเว็บอื่นๆ..ซึ่งก็มีปัญหาคล้ายกับของผม นี่แหละครับ..  ส่วผมก้แต่ผมมาพลาดตรงที่ ไม่รีบโอนเงินเข้าเว็บ..เลยเป็นเหตุให้ต้องมารบกวนและขอความช่วยเหลือจากท่าน..  อย่างไรก็ต้องขออภัยด้วยอย่างยิ่ง

                    ขอขอบคุณมาล่วงหน้าครับ

                    ขอบคุณครับ


                    April 04, 2018 02:48:11 webmaster2  VIP  (15)
                    avatar
                    webmaster2  VIP  (15)

                    รับทราบครับ

                    April 04, 2018 05:21:05 thomas_fc  VIP   (1153)(1)
                    avatar
                    thomas_fc  VIP   (1153)(1)

                    คนที่งี่เง่าคือพี่หรือเปล่า. ดูเวลาแต่ล่ะครั้ง ที่ส่ง. ผมไม่ได้นั่งหน้าเวปไซต์ตลอดเวลา. และ อ่านกฏด้วยครับ



                    อันนี้ผมไม่ยอมนะครับ. เว็บช่วยดูแลเรื่องการรักษากฏเว็บด้วย. เริ่มเบื่อแล้วนะครับ

                    April 04, 2018 17:43:56 ktkbangkok  (158)(2)

                    คำว่า งี่เง่า คือพี่หรือเปล่า..?   คุณพูดกับใคร ? ...ผมส่งพระคืนคุณไปแล้ว... จนป่านนี้แล้ว คุณยังไม่ยอมคืนเงินให้อีก..หรือ?.... และยังจะมามีหน้าว่าต่อว่าผมอีก.....ผมไปทำอะไร ไปเหยียบไปย้ำอะไรกับคุณครับ?.....ผมโทรติดต่อไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ คุณก็ไมรับสายแถมไม่ยอมติดต่อกลับ... พฤติกรรมของคุณ คือไม่ยอม และไม่รับผิดชอบต่อคำพูดของคุณ ....ตกลงจะเอาอย่างไรไม่ทราบ.....พอได้รับเงินไป..ก็จะอ้างนู้นอ้างนั้น..ทั้งๆที่ก่อนหน้า คูณก้แจ้งว่ารับประกันพระทุกชิ้น...ตามหลักฐานที่ผมแนบ ก็ดูเอาเองตั้งแต่ต้น...และผมก็พูดกับคุณดีๆ มาโดยตลอด   

                    และที่ ไป  โพสกระทู้ โครงการทำดีแก้ไขคำติ โอนเงินเข้ากองทุน วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อลบหรือแก้ไขคำติ ขอบอกเลย ทำไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรหรอก...เดี่ยวก็คงจะโดนอีกแหละ ... ไปใหนก็โดน อยู่ใหนก็โดน  .คนแบบนี้รอดยาก  ..กับพฤติกรรมยอดแย่..ใครที่ใหนก็คงรับไม่ได้หรอก...

                       หรือถ้ายังไม่มีเงิน  คืนผม...ก็ค้างไว้ก่อนก็ได้..ไม่คิดดอกเบี้ยหรอก....แต่ขอให้บอกกันตรงๆ...อย่าหลบลี้หนี้หน้า หรือพยายามบ่ายเบี่ยง อ้างอะไรที่มันไร้ซึ่งเหตุและผล..เพื่อที่จะจะยัดเยียดพระมีปัญหา ให้กับคนซื้อให้ได้..อย่างนั้นหรือ..ตลกเปล่า.?......ในเมื่อคนซื้อไม่พอใจจะรับพระ เพราะพระคุณมีปัญหา และมีปัญหาจริงๆ ไม่ใช่ยกเมฆยกฟ้ามาอ้าง เพื่อขอส่งคืนพระและรับเงินค่าพระคืนจากคุณ 

                         คุณก็ซื้อพระขายพระ ตั้งหลายที่นี่นา .ใน.Web pra ก็มีหน้าร้าน ชื่อร้าน ตำนานพระเครื่องเมืองไทย ก็แสนไพเราะ แถมมีคำขวัญประจำร้านอย่างหรู อีกด้วยว่า " พระแท้ตามมาตรฐานสากล"  . อีกต่างหาก ..และยังพบว่า เมื่อช่วงปลายปี2559  

                    thomas_fc [0][0 [43][8]

                     เคยเป็นสมาชิกของ เว็ปยู  อีกน๊ะ เอ๊ะแปลกๆ  .ชื่อไปโดน    บัญชีดำ(Black list)      ในนั้นด้วยอีกด้วยน๊ะนั้น ท่านผู้อ่าน ลองดูตามลิงค์นี้ได้เลยครับ ....   http://forum.uamulet.com/view_topic.aspx?bid=13&qid=11657

                    ..แล้วตกลงนี่มันยังงัยเนี๊ยย  ผมชักจะเริ่มสงสัยว่า  ผมขอคืนพระที่ไม่มีมาตรฐานสากลกับคุณ แต่คุณกลับ มางอแง แล้วงัยมาต่อว่าผมว่าอีก   ว่าผมจะได้เงินคืนมั้ยเนี๊ย..???  หรือว่าต้องใช้มาตรการอย่างใดอย่างหนึ่งกับคนที่มีประวัติในทางลบเช่นคุณ !

                    ลองไปทบทวนบทความของคุณทุกคำที่พุด และแม้แต่คำพูดล่าสุดของคุณที่มันสะท้อนอะไรออกมาได้อย่างชัดๆ เลย  

                        เวลาจะขายพระก็พูดดี ให้คำมั่น ให้ทั้งคำสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะกับผู้ซื้อ  ว่าพระของคุณแท้ รับประกันแท้ทุกชิ้น  แต่พอพระมีปัญหาผุ้ซื้อขอเงินคืน ก็งอแง หลบลี้หนีหน้า ไม่ยอมรับแม้แต่โทรศัพท์...  ท้ายสุด   พอโดนโพสเข้ากระดาน Web เพื่อเอาเรื่องจริง พฤติกรรมแย่แย่ๆ ชองคุณออกมามาแฉบ้าง..แทนที่จะสำนึกและรีบเคียร์ เพื่อให้จบๆ .. กลับมาโวยวายต่อ ย้อนศรคนซื้อพระอีก..   ขอถามจริงเถอะ.....เป็นลูกผู้ชายเปล่า?..

                           รีบๆคืนคืนเงินมาเลย.พระก็ส่งคืนไปแล้ว และคุณก็ได้รับพระคืนไปเรียบร้อยแล้ว.......อย่ายึกยัง.....อย่าทำให้ผมอารมณ์เสียมากไปกว่านี้..... ขอบอกเลย...ผมไม่ได้เป็นคนที่คุณจะมาทะเลอะด้วยน๊ะ....แค่คุณเพียงทำหน้าที่ ตามกฏกติกา และรักษาคำพูดของคุณก็พอแล้ว..ตามที่คุณพูดไว้ในข้อความ  แค่นั้นมันคือจบ..

                    หวังว่าคุณจะเข้าใจ และจะไม่ต่อความยาวสาวความให้ยึดอีกต่อไป น๊ะครับ.



                    April 05, 2018 04:48:59 thomas_fc  VIP   (1153)(1)
                    avatar
                    thomas_fc  VIP   (1153)(1)

                    อันนี้ มีอธิบายในกลุ่ม DD-Pra ทางไลน์ ไปแล้ว ไม่ชี้อจงเพิ่มนะครับ

                    ที่พี่ลงอยู่ เขาเรียก ว่า สาวความยาวต่อครับ 


                    รบกวนอ่านกฎกติเวปไซค์ให้เข้าใจด้วยนะครับ



                    และแปลว่าคุณไปเห็นยอดที่โอนไปหรอกครับ  ผมก็เห็นอะไรหลายอย่างตั้งแต่คุณสนทนา กับ ผม

                    April 05, 2018 05:25:12 thomas_fc  VIP   (1153)(1)
                    avatar
                    thomas_fc  VIP   (1153)(1)

                    อะไรที่ทำให้ผมได้ผลกระทบ เสียหาย ก็ดำเนินการตามกฏ และ พรบ คอมพิวเตอร์

                    YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!