แจ้งเวบมาสเตอร์ แก้คำติที่ไม่เป็นธรรมให้ผมด้วยครับ และขอให้ลงโืทษพักการใช้งานผู้ที่ให้คำติผิดกติกาให้เป็นเยี่ยงอย่างด้วยครับ ผมขอขอบคุณครับ

กระดานข่าว :

December 03, 2021 06:35:14 nungfino  (47396)

เราต้องอยู่ร่วมกัน กฎกติกาต้องยึดให้มาตฐานครับ

ไม่ใช่ทำผิดกฎกติกาแล้ว พอได้คำติก็มาติกลับ ไม่ได้มองความผิดพลาดของตน เพื่อแก้ไข คำขอโทษไม่มี แค่คำขอโทษผมก็แก้ให้ได้คำติครับ แต่นี่ ผมติไป กลับมาติกลับ ไม่มีจิตสำนึก ทางเวบต้องมีมาตรการลงโทษให้เป็นเยี่ยงอย่างครับ ผมขอขอบคุณครับ

ผมจึงขอยื่นเรื่องให้เวบมาสเตอร์พิจารณาดังนี้ครับ

1.แก้ไขคำติที่ไม่เป็นธรรมให้ผม nungfino ผู้ตั้งประมูลด้วยครับ เนื่องจากผู้ชนะประมูลไม่ปฎิบัติตามกฎกติกาเวบ ไม่ชำระเงินในระยะเวลา 3 วัน พอให้คำติ ยังจะมาติกลับ ทั้งๆที่ผู้ชนะประมูลเองก็เป็นสมาชิกวีไอพี ลงขายของอยู่ประจำ ย่อมต้องรู้กฎกติกามารยาทของเวบดี แต่เพิกเฉย ให้ทางเวบพิจารณามีบทลงโทษด้วยครับ

ขออนุญาตก็อปปี้กฎกติกาเวบครับ

3.  ผู้ชนะการประมูล

  • จะต้องชำระเงินค่าพระเครื่องที่ประมูลให้แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ หากเกินจากนี้ท่านอาจจะได้รับคำติจากผู้ตั้งประมูลได้ และต้องโทรหรือแจ้งการชำระเงินทางกล่องข้อความกับผู้ตั้งประมูลให้ทราบทุกครั้ง ผู้ชนะการประมูลจะทราบวิธีการชำระเงิน และการติดต่อผู้ตั้งประมูลทางหน้าจอของตนเอง และทาง E-mail ที่ให้ไว้ (เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ปัญหานี้เกิดขึ้น เนื่องจากมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่องทาง สนง.ต้องขอความกรุณามายังสมาชิกผู้ตั้งประมูล ปฎิบัติตามกฎ-กติกาอย่างเคร่งครัด โดยหลังปิดการประมูลเมื่อผู้ตั้งประมูลได้รับเงินเป็นที่เรียบร้อย ต้องทำการส่งพระเครื่องภายใน 3 วันทำการ ในกรณีที่ท่านสมาชิกที่ชนะการประมูลไม่กล้าโอนเงินให้กับผู้ตั้งประมูลก่อน เนื่องจากยังไม่มี F/B หรือด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทาง สนง. จะเป็นสื่อกลางให้กับท่านสมาชิกสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของสนง.ได้ และทาง สนง.จะโอนเงินให้กับผู้ตั้งประมูลเมื่อท่านผู้ชนะการประมูลได้รับพระเครื่องเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการโอน 25 บาท / รายการ / 20,000 บาท ขอให้ท่านสมาชิกที่ต้องการใช้บริการนี้ติดต่อกับผู้ตั้งประมูล และแจ้งทาง สนง.ผ่านหน้ากระดาน "จับเข่าคุยกับเว็บมาสเตอร์" เท่านั้น

December 03, 2021 07:22:45 webmaster9  VIP  (0)
avatar
webmaster9  VIP  (0)

รับทราบครับ

YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!