เหรียญหลวงพ่อกวย. รุ่นบูชาครู..ปี 2546.. เนื้อทองแดง..วัดซับลำใย(หลวงปู่หมุ่นปลุกเสก).. ตอก 6 โค๊ต(กรรมการ No.๙๙๙๙) (พร้อมบัตรรับประกันค่ะ)

ปิด สร้างโดย: น้ำส้ม  VIP  (3616)

#สุดยอดหายาก!! 
🙏เหรียญหลวงพ่อกวย..🙏
รุ่นบูชาครู..ปี 2546..
เนื้อทองแดง..วัดซับลำใย(หลวงปู่หมุ่นปลุกเสก)..
ตอก 6 โค๊ต(กรรมการ No.๙๙๙๙)
#พร้อมบัตรรับประกันค่ะ

เหรียญยืนหลวงพ่อกวย ออกวัดซับลำใย ศิษย์ท่าอากาศยานกรุงเทพสร้างถวาย อาจารย์ตั้ว-หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก ประสบการณ์ดีมาก เนื้อทองแดง ตอก 6 โค๊ต 

เหรียญหลวงพ่อกวยยืน อ.ตั้วและศิษย์ท่าอากาศยานกรุงเทพสร้างบูชาคุณปี 2546 เหรียญยืนบูชาคุณหลวงพ่อกวย ปี 2546 อ.ตั้ว วัดซับลำไยศิษย์หลวงพ่อกวย หลวงปู่หมุน สร้างบูชาครู 

👉พิธีพุทธาภิเษกใหญ่มาก รุ่นนี้ได้ขอบารมีของ ลพ.กวย ท่านมาร่วมปลุกเสกให้และ มีเกจิมากมายเช่น 
หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หลวงพ่อสมภพ
หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
หลวงพ่อพูล วัดบ้านแพน
หลวงพ่อสมควร นครสวรรค์,
หลวงพ่อเนียน เกจิเขมร จ.บุรีรัมย์
หลวงพ่อทองดำ อุตรดิตถ์และ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน มาร่วมปลุกเสก 

👉นับว่าเป็นพิธีดี และยิ่งใหญ่มากครับ

***ทำไมถึงให้หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื่องจากหลวงพ่อกวยเคยแลกเปลี่ยนวิชากับหลวงปู่หมุนในป่า สมัยหนุ่มๆ ท่านบอกกับลูกศิษย์ก่อนมรณะภาพว่า หลวงปู่หมุนท่านบรรลุฯ แล้ว ให้ไปหาท่าน 

"หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล" วัดบ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เกิดเมื่อปี 2437 ปัจจุบันพระเครื่องและเครื่องรางของขลังของท่านได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พระผู้ทรงอภิญญา 5 แผ่นดิน เมื่อเวลา 07:30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2546 วงการสงฆ์และฆราวาส จ.ศรีสะเกษ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ โดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคชรา รวมอายุ 109 ปี 87 พรรษา

***หลวงพ่อกวยเคยสั่งให้อาจารย์ตั้วศิษย์ท่าน วัดซับลำไย มาฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่หมุน เพราะท่านเก่งมาก ช่วงที่พระอาจารย์ตั้ว ศิษย์เอกหลวงพ่อกวยตระเวนหาพระอาจารย์ที่เก่งๆ ได้เข้าไปกราบหลวงตามหาบัว และขอของดีจากท่าน ปรากฏว่าท่านบอกว่าไม่มี ถ้าชอบในวัตถุมงคลอิทธิปาฏิหาริย์ให้ไปหาหลวงตาหมุนโน่น ซึ่งกว่าพระอาจารย์ตั้วจะค้นหาหลวงปู่หมุนได้เป็นเวลาถึง 15 ปี กว่าจะได้เจอ โดยคำบอกเล่าของพระอาจารย์มงคล วัดสุทัศน์ จึงได้เดินทางไปกราบนมัสการด้วยกัน ในช่วงหนึ่งพระคุณเจ้าทั้งสองได้เรียนถามหลวงปู่ว่า “รู้จักหลวงพ่อกวยไหม” ท่านตอบว่ารู้จักซิ องค์นี้เก่ง เคยพบกันในป่า 

***ซึ่งคำตอบนี้ ยังความปลื้มปีติแก่พระอาจารย์ตั้วเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นหลวงพ่อกวยสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ได้บอกกับพระอาจารย์ตั้วว่า “มีพระที่เก่งมากอยู่รูปหนึ่งอยู่ในป่าแถบขอนแก่น ท่านสำเร็จแล้ว ต้องไปหาท่านให้พบ ชื่อหลวงพ่อหมุน” ซึ่งเป็นคำบอกเล่าของหลวงพ่อกวยโดยตรงหลวงปู่หมุน เป็นพระเถระอายุยืนถึง 109 ปี สร้างวัตถุมงคลออกมาไม่กี่รุ่น มาสร้างตอนท่านอายุเกินร้อยแล้ว คนมารู้จักท่านตอนที่ลูกศิษย์ทางวัดสุทัศน์ได้เขียนประวัติของท่าน เมื่อหลวงปู่มรณภาพแล้วสังขารไม่เน่าเปื่อย ตอนนี้พระของท่านมีคนแสวงหากันมาก เพราะเค้าว่าประสบการณ์ดี เหรียญนี้สวยครับชอบลองนิมนต์ดูรับรองได้ว่า ดีทั้งการงานการเงิน และโชคลาภวาสนาค่ะ

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม December 08, 2019 12:19:28
วันที่ปิดประมูล December 09, 2019 14:10:43
ราคาเปิด240
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคาร กสิกรไทย (สาขาแฮปปี้แลนด์) ,

PremmieS

ผู้เสนอราคาล่าสุด

1610

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ได้รับแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ


PremmieSDecember 18, 2019 12:19:02

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


จัดส่งเรียบร้อยนะคะ ขอบคุณค่ะ


น้ำส้มDecember 16, 2019 14:40:16

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น