เปิดต่ำกว่าทุน ... วัดใจ ! ... แดงตั้งแต่เคาะแรกครับ @@@ เหรียญมังกรคู่ " หลวงปู่บุญยัง วัดหนองโค " อ.แจ้โด่ง ประเทศพม่า พระอริยสงฆ์ อายุ 114 ปี รุ่น มหาสมปรารถนา เนื้อทองแดงรมดำ หน้ากากเงินไม่ตัดปีก ( สร้าง 399 องค์ แจกกรรมการ ) กล่องเดิม สุดยอดหายาก

ปิด สร้างโดย: บุญยวีร์  VIP   (54030)

++++ การันตีด้วย 40,000 Feedback สูงสุดในเวปนี้ ++++

เปิดต่ำกว่าทุน ... ราคาวัดใจ !   VIP  VIP  VIP  VIP 


เหรียญมังกรคู่ " หลวงปู่บุญยัง วัดหนองโค "  อ.แจ้โด่ง ประเทศพม่า พระอริยสงฆ์ อายุ 114 ปี รุ่น มหาสมปรารถนา เนื้อทองแดงรมดำ หน้ากากเงินไม่ตัดปีก ( สร้าง 399 องค์ แจกกรรมการ ) กล่องเดิม สุดยอดหายาก 

หลวงปู่บุญยัง เป็นพระปฏิบัติดีฏิบัติชอบไม่สะสมเงินทอง สมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้ส่งทีมแพทย์ไปดูแลสุขภาพทุกๆ ปี เป็นพระสุปฏิปันโณ ผุดผ่องเป็นเนื้อนาบุญของศาสนาพุทธอย่างแท้จริง สาธุ ขอน้อมกราบหลวงปู่ด้วยความเลื่อมใสศรัทธาอย่างยิ่ง สาธุๆๆ หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาสาธุ และกราบเป็นจำนวนมาก สำหรับบุญบารมีของหลวงปู่ครูบาบุญยัง ที่ท่านยังคงแข็งแรงอยู่พร้อมทั้งอยู่เป็นร่งโพธิ์ ร่มไทรให้เหล่าลูกศิษย์ได้เคารพ

หลวงปู่มีเชื้อสายบรรพบุรุษเป็นชาวเวียงจันทร์ประเทศลาวที่อพยพมาอยู่พม่าตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา หลวงปู่เล่าประวัติการออกปฏิบัติกรรมฐานเดินธุดงค์อยู่รุกขมูลในป่าเขาปฏิบัติเอาเป็นเอาตายแลกเอาธรรม เคยเดินธุดงค์พบกันและสนทนาธรรมกับหลวงปู่แหวน,หลวงปู่ตื้อ,หลวงปู่ครูบาพรหมจักร และครูบาอาจารย์สายกรรมฐานของประเทศไทยอีกหลายองค์ หลวงปู่เปรียบดังช้างเผือกที่เก็บตัวอยู่ในป่าเขาไม่ปรากฎตัว น้อยคนนักที่จะรู้จัก

วัตถุมงคลของหลวงปู่ท่านสร้างไว้ไม่มาก เป็นช่วงสั้น ๆ ในบั้นปลายชีวิตของหลวงปู่ แต่ละรุ่นล้วนแล้วแต่มีการจัดสร้างด้วยวัตถุประสงค์อันดีงาม ผู้บูชาล้วนแล้วแต่ประสบพบแต่ความโชคดี และเจริญรุ่งเรือง

เหรียญนี้เป็นเหรียญแจกกรรมการ ด้วยรูปแบบเหรียญที่สวยงาม และค่อนข้างจะหายาก ทำให้ตอนนี้ ตามศูนย์พระเปิดราคาไม่ต่ำกว่าองค์ละ 500-1,000 บาท ของดี อนาคตไกล หายาก น่าเก็บมากครับ 

ราคาวัดใจ !

สติพร้อม สตางค์พร้อม เคาะแรกก็แดงแล้วครับพี่ 

ขอคนประมูลจริง เช่าจริง ไม่เคาะเล่น ปิดเสร็จไม่เงียบนะจ๊ะ ... โอนด้วยน้าาาา ... พี่โอนจริง ผมก็ส่งจริง ประมูลได้สบายใจ ไม่มีหน้าม้า ว่ากันไปตามที่ปิด ราคาพี่เป็นคนกำหนดเองครับ  พระต่ำกว่า 5,000 บาท รบกวนส่งออกบัตรเองนะครับ 

ประมูลเกิน 1,000 บาท จัดส่งฟรี EMS

ประมูลไม่ถึง 1,000 บาท ผมขอส่งลงทะเบียนนะครับ ถ้าต้องการให้ EMS เพิ่ม 50 บาทครับ

ส่งพระทุกวันยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

เชื่อใจได้คุณโอนจริง ผมส่งจริงแน่นอนครับ

รับประกันพระแท้ทุกรายการครับ 

อย่าลืมกดที่  VIP  VIP  VIP  VIP  เพื่อเข้ามาดูพระที่ตั้งประมูลทั้งหมดนะครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม March 22, 2020 08:49:13
วันที่ปิดประมูล March 24, 2020 04:26:43
ราคาเปิด109
เพิ่มครั้งละ50
ธนาคารไทยพาณิชย์ (ลาดพร้าว 59) ,

samurai99

ผู้เสนอราคาล่าสุด

159

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ส่งจริง ส่งไว ขอบคุณครับ


samurai99April 15, 2020 01:23:16

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


บุญยวีร์April 24, 2020 04:29:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น