***วัดใจ 20 บาท***เหรียญสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังษี ใหญ่ที่สุดในโลก สรพงษ์ ชาตรี นักบุญแห่งสีคิ้ว ผู้ศรัทธามั่นในสมเด็จโต พรหมรังสี สร้าง สวยเดิม วัดใจ เคาะเดียว

ปิด สร้างโดย: sutad3352  (6491)(1)

เหรียญสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังษี ใหญ่ที่สุดในโลก  สรพงษ์ ชาตรี นักบุญแห่งสีคิ้ว ผู้ศรัทธามั่นในสมเด็จโต พรหมรังสี เพื่อสมทบทุนสร้างองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังษี ใหญ่ที่สุดในโลก โดย“มูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เมตตาบารมี” ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สวยเดิม วัดใจ เคาะเดียว

ใครที่ผ่านไปมาทางโคราช พอถึงสีคิ้ว จะเห็นวิหารที่สวยงาม ตั้งเด่นเป็นสง่างามอยู่ริมถนน บางคนเรียกว่าโบสถ์ แต่ที่นี่ไม่ใช่โบสถ์ เพราะสถานที่แห่งนี้ไม่ใช่วัด แต่เป็น “มูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เมตตาบารมี” ที่ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ และ ‘ดวงเดือน จิไธสงค์’ คู่ชีวิตคนปัจจุบัน อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ และ นางสาวไทย เป็นประธานกรรมการ

ความฝัน อันยิ่งใหญ่ของ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ สำเร็จไปได้อย่าง ดี ถึงแม้ตอนเริ่มสร้างอาจจะโดนใครบางคน คิดอยู่ในใจว่า “เอาพระมาหากิน” ก็ตามที แต่...

วันนี้ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่า อาณาจักรมูลนิธิฯ แห่งนี้ อลังการ ยิ่งใหญ่ราว “วิมานบนสวรรค์” รอบๆ บริเวณงดงามไปด้วยสวนไม้ยืนต้น ไม้ดอกสารพัดสี ประติมา กรรม น้ำพุ น้ำตกไหลกระเซ็นดูร่มเย็นยิ่งนัก และตอนนี้กำลังดำเนินการสร้าง “พระนอน” องค์ใหญ่ที่สุดในโลกขึ้นมาอีก

ด้วยความศรัทธา ไม่ว่าจะอยู่ไกลแสนไกล ชาวพุทธทั้ง เหนือ ใต้ ตะวันตก ตะวันออก ต่างหลั่งไหลมาร่วมทำบุญ กราบสักการะองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) กันทุกวัน เพราะเหตุนี้ทุกเสาร์ อาทิตย์ พระเอกยอดฝีมือ จะไม่ยอมรับงานที่ไหนทั้งนั้น ขอครองผ้าขาวเพื่ออยู่ต้อนรับผู้คนที่มาเยือน
สรพงศ์ อุทิศตนเป็นผู้ให้ บรรดาเพื่อนดาราคน ที่เคย ร่วมงานแสดง ยันเด็กไฟ เด็กยกรีเฟลกซ์ ต่างเวียนแวะไปหา ใครตกงาน เจ็บป่วย พระเอกคนนี้คอยช่วยเหลือ ด้วยเงินที่รับบริจาคมา ถือว่าทำบุญ ให้ผู้บริจาคได้ผลบุญที่มอบให้

ข่าวร่ำลือว่าสรพงศ์ ใจบุญใส่ของให้ทุกคนที่มาขอความช่วยเหลือ รวมทั้งส่งเสียเด็กยากจนไม่มีเงินเรียนต่อถึง 35 ชีวิต บางคนส่งเสียจนจบมหาวิทยาลัย เรียนเมืองนอกก็ยังมี

*****ทุกรายการ สะสมได้ โอนเมื่อพร้อม ในกรณี ราคาประมูล ไม่ถึง 100 บาท หากต้องการให้ส่ง ขอค่าส่งลงทะเบียน 10 บาท ส่งแบบอีเอ็มเอส 20 บาท (คนละครึ่ง) ขอบคุณครับ (รายการวัดใจมิได้มุ่งหวังกำไรหากไม่ช่วยค่าส่งขออนุญาติส่งแบบติดแสตมป์ธรรมดานะครับ)******


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม August 13, 2019 04:01:36
วันที่ปิดประมูล August 14, 2019 16:59:26
ราคาเปิด15
เพิ่มครั้งละ5
ธนาคารธนาคารกรุงไทย (อนุสาวรีชัยฯ) ,

Suthepaunza

ผู้เสนอราคาล่าสุด

20

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ได้รับละครับรวดเร็วเหมือนเดิม


SuthepaunzaAugust 27, 2019 15:40:47

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


sutad3352September 14, 2019 17:08:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น