เปิดต่ำกว่าทุน ... วัดใจ ! ... แดงตั้งแต่เคาะแรกครับ @@@ เหรียญเกจิยุคเก่า " หลวงปู่อ่วม วัดไทร " จ.สมุทรสงคราม ศิษย์ก้นกุฎิ สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังษี อีกทั้งเป็นอาจารย์ของ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม , หลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม ,หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ เหรียญสวย

ปิด สร้างโดย: บุญยวีร์  VIP   (54030)

++++ การันตีด้วย 40,000 Feedback สูงสุดในเวปนี้ ++++

เปิดต่ำกว่าทุน ... ราคาวัดใจ !   VIP  VIP  VIP  VIP 

เหรียญเกจิยุคเก่า " หลวงปู่อ่วม วัดไทร " จ.สมุทรสาคร ศิษย์ก้นกุฎิ สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังษี วัดระฆัง อีกทั้งเป็นอาจารย์ของ  หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม , หลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม ,หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ , หลวงปู่บ่าย วัดช่องลม ฯลฯ

หลว
งพ่ออ่วมเป็นศิษย์ท่านหนึ่งของสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต) สำเร็จวิชาผงวิเศษห้าประการ ท่านสร้างพระสมเด็จเนื้อผง พิมพ์ทรงคล้ายสมเด็จวัดระฆัง ชาวบ้านรุ่นเก่าๆหลายคนได้รับพระสมเด็จมาจากท่านแล้วตกทอดมายังลูกหลานรุ่นหลังๆพระสมเด็จหลวงพ่ออ่วมที่ผ่านการใช้เนื้อก็จะเข้มและจัดคล้ายพระสมเด็จ วัดระฆังมาก ขนาดว่าบางคนตีเป็นสมเด็จ วัดระฆังไปเลยก็มี บางคนก็เชื่อว่าทันยุคสมเด็จ(โต) คือหลวงพ่ออ่วมสร้างให้สมเด็จ(โต)ปลูกเสกแล้วนำมาแจกที่วัดไทร เพราะว่าพระสมเด็จหลวงพ่ออ่วมดูความเก่าแล้วอายุต้องหนึ่งร้อยกว่าปี ขึ้นไป 

ตอนมีชีวิตอยู่ชื่อเสียงทางวิทยาคมของหลวงพ่ออ่วมเป็นที่เลื่องลือแพร่หลายไปทั่งแถบลุ่มแม่แม่กลอง ท่านเก่งมากเรื่องการทำน้ำมนต์ น้ำมนต์ของท่านนอกจากจะรักษาโรคภัยไข้เจ็บหลายอย่างให้หายอย่างอัศจรรย์ก็ยังแก้และรักษาคุณไสยขับไล่ภูตผีปีศาจได้ชยัดอีกด้วย แม้การเดินทางไปวัดไทรสมัยก่อนจะลำบาก แต่ก็มีคนบากหน้าขอความอนุเคราะห์ให้หลวงพ่ออ่วมรดน้ำมนต์อยู่เสมอ  คนป่วยบางคนญาติต้องนำใส่เรือนอนมาจากที่ไกลๆให้ท่านรดน้ำมนต์ถึงวัดแสดงว่ากิตติศัพท์หลวงพ่ออ่วมสมัยนั้นเป็นที่กล่าวขวัญกันไปทั่วทุกหัวระแหงเลยที่เดียว นอกจากนี้หลวงพ่ออ่วมยังเก่งในเรื่องการต่อกระดูกใครกระดูกแตก หรือหักรักษาที่ไหนไม่หายมาหาหลวงพ่ออ่วม ท่านต่อได้หมดถึงขนาดเล่ากันว่าท่านเอาขาเป็ด กับขาไก่มาต่อได้ติดเป็นปกติก็แล้วกัน
ส่วนวัตถุมงคลที่หลวงพ่ออ่วมสร้างที่เป็นเครื่องราง ก็ได้แก่ ตะกรุด ลูกสะกด ประสบการณ์ชาวบ้านนำไปใช้แล้วมีมากทางด้านคงระพัน และมหาอุตย์ยิ่งนัก ถูกแทง ถูกฟัน ถูกยิงไม่เข้า และไม่ออกหลายรายด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันเครื่องรางหลวงพ่ออ่วม เหล่านี้ก็เป็นที่หวงแหนและก็หายากพอๆกับพระสมเด็จเช่นกัน

พระเกจิอาจารย์ที่ร่วมยุคสมัยเดียวกันท่านที่ไปมาหาสู่แลกเปลี่ยนวิชากันอยู่บ่อย ๆ ได้แก่ หลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย , หลวงพ่ออ้น วัดบางจาก , หลวงพ่อหรุ่น วัดอัมพวัน , หลวงพ่ออยู่ วัดบางน้อย , หลวงพ่อห้อง วัดช่องลม , หลวงพ่อเทียน วัดป่าไก่ , หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน , หลวงพ่อยิ้ม วัดหนองบัว ฯลฯ ซึ่งเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิต่างยอมรับ และยกย่องว่า วิชาคาถาอาคมของหลวงพ่ออ่วม นั้นไม่เป็นสองรองใครในยุคนั้น ซึ่งแม้แต่กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ยังทรงนับถือหลวงพ่ออ่วมเป็นอาจารย์ของพระองค์ท่าน

เหรียญที่ลงให้เพื่อนสมาชิกร่วมประมูลอยู่นี้สร้างโดยศิษย์ของท่านหลังจากหลวงพ่ออ่วมท่านมรณภาพไปแล้ว แต่ไม่มีบันทึกประวัติไว้ว่าสร้างในปีใด แต่เป็นเหรียญเก่า รมดำแห้งสนิท ลักษณะเหรียญบางตามสไตล์เหรียญเก่ายุคต้น พ.ศ.2500 เป็นเหรียญหายากและน่าเก็บบูชาเป็นอย่างยิ่ง

เคยเห็นหน้าตู้เปิดราคาอยู่พันกว่าบาท นาน ๆ ทีจะได้มาสักเหรียญ ห้ามพลาดนะครับ

ขอคนที่พร้อมโอนจริงภายในระยะเวลาตามกฏเวปนะครับ 
ราคาวัดใจ !

สติพร้อม สตางค์พร้อม เคาะแรกก็แดงแล้วครับพี่ 

ขอคนประมูลจริง เช่าจริง ไม่เคาะเล่น ปิดเสร็จไม่เงียบนะจ๊ะ ... โอนด้วยน้าาาา ... พี่โอนจริง ผมก็ส่งจริง ประมูลได้สบายใจ ไม่มีหน้าม้า ว่ากันไปตามที่ปิด ราคาพี่เป็นคนกำหนดเองครับ  พระต่ำกว่า 5,000 บาท รบกวนส่งออกบัตรเองนะครับ 

ประมูลเกิน 1,000 บาท จัดส่งฟรี EMS

ประมูลไม่ถึง 1,000 บาท ผมขอส่งลงทะเบียนนะครับ ถ้าต้องการให้ EMS เพิ่ม 50 บาทครับ

ส่งพระทุกวันยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

เชื่อใจได้คุณโอนจริง ผมส่งจริงแน่นอนครับ

รับประกันพระแท้ทุกรายการครับ 

อย่าลืมกดที่  VIP  VIP  VIP  VIP  เพื่อเข้ามาดูพระที่ตั้งประมูลทั้งหมดนะครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม May 05, 2020 14:51:36
วันที่ปิดประมูล May 09, 2020 16:52:55
ราคาเปิด109
เพิ่มครั้งละ50
ธนาคารไทยพาณิชย์ (ลาดพร้าว 59) ,

beating

ผู้เสนอราคาล่าสุด

259

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


รับแล้วครับ ขอบคุณครับ


beatingMay 20, 2020 06:11:39

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


บุญยวีร์June 09, 2020 16:59:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น