เริ่ม 20 บาท เหรียญสมเด็จฯ(โต) หลวงปู่นาค ปี 2499 เนื้อทองเเดง (พิมพ์เล็ก) วัดระฆังฯ กทม.+บัตรรับรอง ผิวเดิมๆ รับประกันแท้ดูง่ายครับ

ปิด สร้างโดย: X-MEN  VIP  (1766)

ที่สุดแห่งตำนานเล่าขาน !!! ปาฏิหาริย์ หลวงปู่นาค พระเกจิชื่อดัง ผู้เคร่งครัดทรงบารมี !!! ดึงวิญญาณคนที่เกือบตาย กลับเข้าร่าง

ที่สุดแห่งตำนานเล่าขาน !!! ปาฏิหาริย์ "หลวงปู่นาค" พระเกจิชื่อดัง ผู้เคร่งครัดทรงบารมี !!! "ดึงวิญญาณคนที่เกือบตาย กลับเข้าร่าง" 


ในสมัยที่ พระเทพสิทธินายก(หลวงปู่นาค  โสภโณ) ท่านกำลังศึกษาเล่าเรียนพระปริยัติธรรมประโยค ๔ - ๕ ท่านได้ศึกษาทางวิปัสสนากรรมฐานกับท่านอาจารย์ที่วัดอรุณราชวราราม (วัดแจ้ง) และวัดพลับ (เจริญภาส) เพิ่มเติมอีกโดยได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดซึ่งต้องใช้เวลาเพียรพยายามศึกษาเล่าเรียนอยู่ประมาณ ๑๐ ปี ก็สามารถใช้เป็นมูลฐานกระทำชาญวิปัสสนาส่งกระแสจิตได้ ต่อมาได้เปิดสอนทางวิปัสสนากรรมฐานขึ้นในศาลาการเปรียญของวัดระฆังโฆษิตาราม เกี่ยวกับการสอนวิปัสสนานี้ได้เคยปรากฏว่า 



ครั้งหนึ่งผู้เข้าศึกษานั่งสมาธิจิตทางวิปัสสนา ได้นั่งทำจิตถอดวิญญาณไปดูนรกสวรรค์ และท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่าง ๆ เป็นเวลา ๒ วัน ก็ยังไม่คืนสติ คงนั่งสมาธิอยู่เช่นนั้น ท่านเจ้าคุณพระเทพสิทธินายก ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการฝึกสอนอยู่ ได้นั่งสมาธิส่งกระแสจิตไปติดตามวิญยาณของผู้นั่งสมาธิรายนี้ และไปพบในสุสานวัดดอน ตรอกจันทร์ ปรากกว่ากำลังเที่ยวเพลิดเพลินอยู่ ท่านจึงส่งกระแสจิตเตือนวิญญาณนั้นให้กลับคืนเข้าร่างเดิมเพราะล่วงมา ๒ - ๓ วันแล้ว หากล่าช้าไปจะคืนเข้าร่างเดิมไม่ได้ ร่างกายก็อาจจะเน่าเปื่อยไป วิญญาณของชายผู้นั้นจึงได้สติแล้วกลับคืนมาเข้าร่างเดิมที่นั่งสมาธิอยู่ในศาลาการเปรียญวัดระฆังโฆสิตาราม


นอกจากนี้ได้เคยปรากฏว่าคุณโยมของท่านป่วยอยู่ทางจังหวัดนครราชสีมา โดยมิได้ส่งข่าวถึงท่าน แต่ท่านสามารถทราบได้และนำหยูกยาไปปฐมพยาบาลได้ถูก เพราะท่านใช้อำนาจกระแสสิตทางวิปัสสนา ดังนี้ การกำหนดจิตอันกระทำให้เกิดพลังจิตขึ้นได้จึงเป็นเหตุให้พระคุณเจ้าได้คิดสร้างพระสมเด็จขึ้น เมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๔ โดยอาศัยตำราของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี) ซึ่งขณะนั้นเป็นระยะเวลาที่ได้เกิดสงครามมหาเอเชียบูรพาขึ้น ทั้งนี้เพื่อจักได้แจกจ่ายให้ทหารได้ติดตัวไปในสมรภูมิ เป็นกำลังใจและบำรุงขวัญทหารอีกส่วนหนึ่งด้วย



ท่านเป็นพระเกจิอีกรูปหนึ่งที่น่าเคารพนับถือมากนะครับ 

Read more

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม August 07, 2019 06:11:16
วันที่ปิดประมูล August 08, 2019 07:59:50
ราคาเปิด20
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (บิ๊กซีสาขารามอินทรา) ,

Dragon King

ผู้เสนอราคาล่าสุด

560

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


Dragon KingSeptember 08, 2019 08:08:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


EV792904145TH ขอบพระคุณมากครับ


X-MENAugust 08, 2019 09:55:13

รายละเอียดเพิ่มเติม


พระเนื้อดิน

พระเนื้อผง-เนื้อว่าน

พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์

พระปิดตาทุกสำนัก

เหรียญพระพุทธ-คณาจารย์-ก่อนปี-2520

X-MEN – August 07, 2019 06:29:45


พระเนื้อดิน

พระเนื้อผง-เนื้อว่าน

พระหล่อ-รูปเหมือนปั้ม

พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์

พระปิดตาทุกสำนัก

เหรียญพระพุทธ-คณาจารย์-ก่อนปี-2520

เหรียญพระพุทธ-คณาจารย์-ปี-2521-2540

X-MEN – August 07, 2019 08:34:37


ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น