**วัดใจ!! 20 บาท** พระสมเด็จหลวงพ่อกัน เนื้องาแกะ วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ +บัตรดีดี

ปิด สร้างโดย: แตงโมจินตหรา  VIP  (3087)

งากำจัด-งากำจาย หรือ งากระเด็น ถือเป็นของทนสิทธิ์ที่มีดีในตนเองโดยใม่ต้องผ่านการปลุกเสกแต่อย่างใด.....อานุภาพแห่งงากำจัด-งากำจายนี้ มีฤทธิ์ในทางป้องกันเสนียดอัปปรีย์ คุณไสยมนต์ดำภูติผีปีศาจทั้งหลาย..... 

ชนชาวล้านนาโบราณนิยมนำมาแกะนำมาทำเป็นเครื่องรางเช่นอิ่นเนื้องาหรือแม้แต่การเอามาทำปลัดขิกเพราะเชื่อกันว่าวัสดุงาที่เรียกว่า"งากำจัด-งากำจาย"นี้มีความขลังนัก....เป็นสุดยอดชิ้นวัสถุอาถรรพ์ที่มีฤทธานุภาพรุนแรงด้านมหาเสน่ห์ มหานิยมสูงยิ่งด้วยพลังแห่งคชสารตกมัน กำหนัดรุนแรง....

งากำจัด... คืองาช้าง ที่แตกหักออกมาในขณะที่ช้างยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดได้ยาก โบราณท่านว่า...เป็นของทนสิทธ์ เป็นงาที่มีอาถรรพ์แรงกล้ามาก จะพบเห็นได้เมื่อช้างตกมัน ที่มีกำลังโทษะอันแรงกล้า มีพลกำลังอันมหาศาล อาละวาด แล้วเอางาแทงกับต้นไม้ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวขณะตกมัน งาที่แทง ช้างไม่สามารถดึงออกมาตรงๆได้ ต้องบิดและสบัดออก ทำให้บางส่วนของปลายงา จะหักคาอยู่กับต้นไม้ที่ช้างแทง ..ซึ่งแต่ละชิ้นก็คงไม่ใหญ่มากนัก...เพราะอย่างดีก็หักแค่ส่วนปลาย...........


งากำจาย เรียกอีกอย่างว่า งากระเด็น คือ งาของช้างสองเชื่อกที่เข้าต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นใหญ่(จ่าโขลง) หรือแย่งตัวเมียแล้วต่อสู้กัน จนอาจมีปลายงาหักแตกกระจาย แล้วจะตกหล่นอยู่กับพื้นดินตามป่า ซึ่งในกรณีนี้ พรานป่าที่มีโอกาสเห็นช้างต่อสู้กัน มักจะคอยเฝ้าดูเพื่อคอยเก็บปลายหรือเศษงาที่อาจมีหล่นอยู่ แต่ก็คงไม่เจอทุกครั้งไป............

สรรพคุณของ งากำจัด งากำจาย ซึ่งถือว่าเป็นของทนสิทธิ์ที่หาได้ยากอีกชนิดหนึ่งนั้น แม้ไม่ผ่านการปลุกเสก ว่ากันว่าเมื่อพกพาติดตัวจะเป็นเสน่ห์และมหาอำนาจ แต่เมื่อผ่านพิธีกรรมมาแล้ว สรรพคุณย่อมเพิ่มเป็นทวีคูณครับ (ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก เว็ปพลังจิตครับ)

พระครูนิสิตคุณากร (หลวงพ่อกัน) วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ( ประวัติโดยย่อ )

หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ท่านเกิดเมื่อปี พ.ศ 2434 อุปสมบทเมื่อปี พ.ศ 2454 โดยมี หลวงพ่อขำ วัดเขาแก้ว เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อกัน 

ท่านเป็นศิษย์เอก ยุคแรกๆของ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม ตลอดจนสรรพศาสตร์ต่างๆมาจนอย่างเข้มขลัง

(เกร็ดประวัติจากคำบอกเล่า)จากคำบอกเล่าของของคนเก่าๆ 
(ลุงเอี่ยม) ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ยืนยันความเป็นศิษย์ที่ใกล้ชิดของหลวงกัน เพราะเมื่อเวลาที่หลวงพ่อเดิม เดินทางไปเพื่อบูรณะ หรือสร้างศาสนสถาน ณ ที่ใด หลวงพ่อกัน เจ้าอาวาสวัดเขาแก้ว มักจะติดตามไปพร้อมกับหลวงพ่อช้อย เจ้าอาวาสวัดหัวงิ้ว ซึ่งท่านเป็นสหมิกธรรมกัน การเดินทางสมัยก่อนต้องใช้สัตว์เป็นพาหนะ หลวงพ่อเดิมจะเดินทางด้วยการขี่ช้างไป ส่วนหลวงพ่อกัน จะเดินทางด้วยการขี่ม้าสีขาว หลวงพ่อช้อย จะเดินทางด้วยการขี่ม้าสีน้ำตาลแดง หลวงพ่อกัน และหลวงพ่อช้อย จะเดินทางไปสมทบกัน แล้วแต่เส้นทางที่ผ่าน เพื่อเดินทางติดตามรับใช้หลวงพ่อเดิม ในฐานะศิษย์ที่ใกล้ชิด

ท่านเป็นเกจิร่วมสมัยกับหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค คนพื้นที่ พยุหคีรี ทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่านเป็นอย่างดี 

พระงาแกะ ของท่านใช้แทนพระงาแกะ ของหลวงพ่อเดิมได้เลยเพราะวิชาอาคมเป็นของที่หลวงพ่อเดิมสืบทอดมาให้ครับ

Read more

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม November 27, 2019 07:59:51
วันที่ปิดประมูล November 28, 2019 08:57:45
ราคาเปิด20
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (โลตัสรังสิต) ,

Lina123

ผู้เสนอราคาล่าสุด

820

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


Lina123December 28, 2019 09:08:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


เลขพัสดุค่ะ EF105292405TH ขอบคุณค่ะ


แตงโมจินตหราNovember 29, 2019 04:42:17

รายละเอียดเพิ่มเติม


พระสมเด็จทั่วไป

พระชุด-จ.อยุธยา-สิงห์บุรี-อ่างทอง

พระชุด-จ.สุพรรณบุรี-กาญจนบุรี-ชัยนาท

พระชุด-จ.นครปฐม

หลวงพ่อพรหม-และพระชุด-จ.นครสวรรค์

แตงโมจินตหรา – November 28, 2019 04:17:39


ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น