ของดี ห้ามพลาด ... วัดใจ ! @@@ พระขุนแผนผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ทาทองหน้า-หลัง (พิมพ์ใหญ่ ฝังตะกรุด ) รุ่นเมตตามหานิยม 91 ปี 2557 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา สภาพสวย กล่องเดิม J5

ปิด สร้างโดย: บุญยวีร์  VIP   (54030)

++++ การันตีด้วย 50,000 Feedback สูงสุดในเวปนี้ ++++

เปิดต่ำกว่าทุน ... ราคาวัดใจ !   VIP  VIP  VIP  VIP 

พระขุนแผนผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ทาทองหน้า-หลัง  (พิมพ์ใหญ่ ฝังตะกรุด ) รุ่นเมตตามหานิยม 91 ปี 2557 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา สภาพสวย กล่องเดิม 

พุทธาภิเษก 3 วาระ ณ.วัดบ้านไร่ โดยหลวงพ่อคูณ

วาระที่1 ณ.วัดบ้านไร่ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2557

วาระที่2 ณ.วัดบ้านไร่ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2557
วาระที่3 ณ.วัดบ้านไร่ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2557
 

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ การจัดสร้าง ที่มีการผสมผสานด้วยสุดยอดมวลสารหัวกะทิ อาทิเช่น ผงพรายกุมารรับมอบจาก หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ผงเก่าหลวงปู่ทิม รับมอบจากหลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ผงธูปบูชา จากผู้ที่ไปอธิษฐาน จากวัดละหารไร่ ผงพุทธคุณ รับมอบจาก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ยังมีมวลสารจากว่านแท้ๆ ทั้งว่านดอกทอง ว่านสบู่เลือด ผงพุทธคุณต่างๆ ผงดินเจ็ดโป่ง ดินมงคล และยังมีการปลุกเสกกำกับ โดยเกจิดังของภาคตะวันออก หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส 

พระขุนแผนยังได้ทำการบรรจุตะกรุดสาริกาคู่ เพื่อเพิ่มพุทธคุณเมตตามหานิยม ถือเป็นของดีสุดยอดพุทธคุณ ทั้งเมตตาและชาตรีรวมทั้งเป็นมหาโภคทรัพย์ ใครเห็นก็นิยมชมชอบ เป็นเสน่ห์ ป้องกันศัตรูคิดปองร้ายเป็นคงกระพัน แคล้วคลาด ป้องกันเสน่ห์คุณไสย เสนียดจัญไร ครบถ้วน พ่อค้าแม้ค้า ควรมีไว้บูชา ขายดี ทำมาค้าขึ้นไม่มีเงียบเหงา มีเงินมีทองใช้ เจริญยิ่งในหน้าที่การงาน เป็นลูกน้องเจ้านายก็รักเอ็นดู ให้เลื่อนเป็นหัวหน้า เป็นหัวหน้าบันดาลให้มีกิจการเป็นของตน มั่งมีทรัพย์สิน มีความสุขร่มเย็น เจริญยิ่งขึ้น หรือสุดแล้วจะภาวนาอธิษฐาน

ราคาวัดใจ !
สติพร้อม สตางค์พร้อม เคาะแรกก็แดงแล้วครับพี่ 

ขอคนประมูลจริง เช่าจริง ไม่เคาะเล่น ปิดเสร็จไม่เงียบนะจ๊ะ ... โอนด้วยน้าาาา ... พี่โอนจริง ผมก็ส่งจริง ประมูลได้สบายใจ ไม่มีหน้าม้า ว่ากันไปตามที่ปิด ราคาพี่เป็นคนกำหนดเองครับ  พระต่ำกว่า 5,000 บาท รบกวนส่งออกบัตรเองนะครับ 

พระของผมส่วนใหญ่เปิดให้ประมุลในราคาต่ำกว่าทุน ถ้าพี่ ๆ มีน้ำใจ รวมยอดหลายองค์แล้วโอนทีเดียวได้นะครับ เผื่อผมได้ถัวเฉลี่ยกัน ขาดทุนบ้างกำไรบ้าง นิดหน่อยไม่เป็นไรครับ แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ รายการเดียวก็ส่งให้ครับ ตามกฏเวปให้ โอนภายใน 5 วัน ถ้าพี่ประมูลหลายรายการรวมกัน ผมให้โอนได้ภายใน 15 วันครับ

ส่งพระทุกวันยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

เชื่อใจได้คุณโอนจริง ผมส่งจริงแน่นอนครับ

รับประกันพระแท้ทุกรายการครับ 

อย่าลืมกดที่  VIP  VIP  VIP  VIP  เพื่อเข้ามาดูพระที่ตั้งประมูลทั้งหมดนะครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม December 06, 2022 04:50:24
วันที่ปิดประมูล December 15, 2022 00:45:11
ราคาเปิด59
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารไทยพาณิชย์ (ลาดพร้าว 59) ,

เพชร เขลางค์

ผู้เสนอราคาล่าสุด

79

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


บุญยวีร์January 15, 2023 00:55:01

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


พระสวย ส่งเร็ว ขอบคุณครับ


เพชร เขลางค์December 29, 2022 07:41:46

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น