หลวงปู่ทิมแชมป์ระยอง ไม่พูดเยอะ คำเดียว วัดใจ 100 เดียว

ปิด สร้างโดย: นันท์มนัส  VIP  (133)(8)

 ของหายากส์ นกสาริกาไม้เเกะนับเป็นเครืองรางทีมีราคาออกจากวัดเเพงทีสุดครับ เพราะสร้างยาก คือต้องนํา นกสาริกาทีเเกะเเล้วเข้าไปในป่าลึกเพือจารดินสอครับ เเต่การจารนันต้องจากตอนนกสาริกาในป่า ร้องเท่านันครับ
แกะขึ้นในยุคแรกๆก่อนที่จะมีการสร้างพระเครื่องรุ่นต่างๆ มีอานุภาพทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เจรจาค้าขายดี เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ได้รับไว้ใช้บูชาเสมอ..ในภายหลังจึงได้มีการลงตะกรุดสาริกาแทนเพราะจัดสร้างได้ง่ายกว่า..การแกะสลัก

นกสาริกาคู่ ไม้มะยมและไม้รักตายพรายแกะ ยุคต้น จารดินสอดำ สร้างราวปี พ.ศ.2514 หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง อาณุภาพเด่นทางเรื่องมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม การติดต่อเจรจา ค้าขายดี นกสาริกาคู่ไม้แกะนั้น เป็นเครื่องรางยุคต้นๆ ของหลวงปู่ทิมครับ ..ในอดีตสมัยก่อนนั้นความเจริญต่างๆยังไม่เข้าไปถึงวัดละหารไร่ การเดินทางไปยังวัดละหารไร่นั้นยากลำบากมากและสมัยก่อนเสือร้ายต่างๆหนีคดี มักจะมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ ต.บางบุตร ใครไปหาหลวงปู่สมัยนั้นต้องนับถือว่าใจกล้าจริงๆถึงจะไปหาได้เนื่องจากไหนจะ หนทางยากลำบากก็ดี โจรผู้ร้ายก็ดี แต่โดยมาถ้าตั้งใจจริงไปถึงแน่นอน พอไปถึงวัดก็ต้องอดทนในการขอของอีกเพราะหลวงปู่ไม่ใช่ให้ของใครง่ายๆ บางคนตั้งใจไปเพียรเฝ้ารอก็ยังไม่ได้ บางคนต้องล้มเลิกความตั้งใจเลยทีเดียว หลวงปู่ท่านต้องเห็นความตั้งใจความเพียรของผู้ที่จะมาขอของของท่านเพราะท่าน ทำลำบากทำยาก ถ้าของท่านไม่ดีจริงก็จะไม่ให้ไปใช้แน่นอน ในยุคนั้นคนที่ไปหาท่านท่านจะแจก ‘’ลูกอม’’ แจกตะกรุด ผ้ายันต์ที่ท่านเขียนมือเอง เครื่องรางไม้แกะต่างๆ สิงห์ ปลัดขิก สาลิกาคู่แกะจากไม้ สีผึ้ง หรือบางคนก็ได้ตะกรุดโทน ก็แล้วแต่บุญวาสนาที่ใครจะได้อะไรไป และคนไหนได้ไปก็ต่างปิติยินดีที่ได้จับไปจากมือหลวงปู่ทิมทุกคน รุ่นนี้จัดเป็นยุคแรก ที่แกะโดยฝีมือชาวบ้านในวัดละหารไร่ ไม้ที่แกะเป็นไม้ที่ถูกต้องตามตำรา เป็นไม้รักซ้อนตายพราย ชี้ไปทางตะวันออก หลวงปู่ทิมได้ทำการปลุกเสกและมอบให้คนที่นับนับถือท่านไปใช้ติดตัว มีพุทธคุณสูงทางด้านมหาอำนาจ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม ครบตามแต่จะอธิษฐาน ผู้ใดได้รับไป ถือว่าบุคคลนั้นเป็นผู้โชคดี ขอให้ใช้ด้วยจิตที่บริสุทธิ์ และจะเห็นผลด้วยตนเอง

จัดให้พร้อมใบประกาศแชมป์

มีที่นี่ ที่เดียวแชมป์วัดใจ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม April 05, 2020 13:44:45
วันที่ปิดประมูล April 06, 2020 13:51:56
ราคาเปิด50
เพิ่มครั้งละ50
ธนาคาร ( ) ,

ลุงตู่

ผู้เสนอราคาล่าสุด

1250

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


นันท์มนัสMay 06, 2020 13:59:00

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ส่งไว พระสวย เยี่ยมเลยครับ


ลุงตู่April 20, 2020 08:40:23

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น