(((เหรียญแดงๆสวยๆครับ)))พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว รุ่นแรก เนื้อทองแดง ผิวไฟแดงๆสวยๆ คราบน้ำมันงา ปี2519 วัดละหารไร่ จ.ระยอง บัตรรับประกันดีดีพระ

ปิด สร้างโดย: 555AMULETS  VIP  (2085)

สำหรับ วัตถุมงคลต่างๆที่หลวงปู่แก้ว ปลุกเสกมีประสบการณ์มากมาย ไม่เป็นรองพระเกจิท่านใด ในขณะที่พระเครื่องของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ราคาไปไกลมากๆ แถมของเก๊มีเพียบ ดังนั้นลูกศิษย์สายหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จึงหันมาเก็บพระของหลวงปู่แก้ว เพราะรู้ดีว่าพุทธคุณไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน แถมราคาก็สมเหตุผล ในปี 2519 หลวงปู่แก้วมีอายุได้ 95 ปี
ได้มีการสร้างเหรียญปิดตา ถวายหลวงปู่แก้ว ปลุกเสก ซึ่งเหรียญรุ่นนี้หลวงปู่แก้ว ได้นำแช่ในน้ำมันงาที่ปลุกเสกทุกองค์ ซึ่งช่วยเพิ่มพูนอานุภาพด้านคงกระพัน หนังเหนียว นอกจากหลวงปู่แก้ว ปลุกเสกแล้ว

ยังมีพระเกจิอีกหลายรูปมาร่วมปลุกเสกด้วยเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส เป็นต้น ในพิธีปลุกเสกได้เกิดเหตุอัศจรรย์มีลมพยุหมุนพัดเข้ามาในบริเวณพิธี จนหลวงปู่โต๊ะ ได้กล่าวกับลูกศิษย์ว่าพิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก
เหรียญปิดตา หลวงปู่แก้ว ทุกองค์จะมีการตอกโค้ด

ขอนำเสนอประสบการณ์บางส่วนจากเรื่องจริง
-ประสบการณ์มากๆจริงๆเด่นด้านเมตตา โชคลาภ มหาอุด ครับ จากประสบการณ์สาวโรงงานโดนจ่อยิงระยะไม่ถึง 5 เมตร ซึ่งๆหน้าเสียงปืนดัง แชะ แชะ แชะ รอดตายมาได้หวุดหวิด ในคอห้อยเหรียญปิดตาหลวงปู่แก้วเหรียญเดียว
-อีกคนขัดสนเงินทองหมดหนทางไม่รู้หาเงินที่ไหนใช้หนี้ กำเหรียญปิดตาของหลวงปู่พนมมือขอให้มีโชคลาภจะได้ปลดหนี้สิน ด้วยความศรัทธา นับถือ ถูกหวยมีเงินไปใช้เจ้าหนี้แถมมีเงินเหลือแต่แกยังดีนึกถึงหลวงปู่ไปทำบุญถวายให้หลวงปู่ แกบอกว่าเมื่อใดที่มีปัญหาไม่รู้จะแก้ยังไงแกจะขอหลวงปู่ให้ช่วยและก็ไม่เคยผิดหวัง แกบอกเหรียญนี้แกห้อยเหรียญเดียวสบายใจที่สุด
-อีกเหรียญที่โดนไฟไหม้แต่รอดปลอดภัย เป็นเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่แถวฉะเชิงเทราหลายปีก่อน และได้เห็นสภาพพระที่โดนไฟไหม้แทบทั้งหมดของเจ้าของคนนี้โดนหลอมละลายเป็นก้อน แม้แต่พระบูชาโลหะก็ยังละลาย แต่มีเหรียญปิดตา หลวงปู่แก้ว องค์นี้แหละครับที่ปลอดภัยมาแบบอัศจรรย์ โดยสภาพยังสมบูรณ์ดี เพียงแต่ผิวพระถูกล้างเนื่องจากโดนเขม่าไฟติด
-หรือแม้แต่เรื่องที่ทำให้ทุกคนรู้จักเหรียญปิดตา ของหลวงปู่ คือ เหตุการณ์ที่ตำรวจ โดนระเบิดแต่ไม่เป็นอะไร

เรื่องพุทธคุณหายห่วงไร้กังวล ดีแน่ๆ ทั้งโชคลาภ เมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด ปลอดภัย

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม January 08, 2022 09:06:43
วันที่ปิดประมูล January 09, 2022 11:18:21
ราคาเปิด899
เพิ่มครั้งละ100
ธนาคารกสิกรไทย (สาขาขนส่งแปดริ้ว) ,

Pong_Boon2523

ผู้เสนอราคาล่าสุด

11099

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


เครดิตยอดเยี่ยมครับ


555AMULETSJanuary 23, 2022 02:02:50

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ส่งไว ของตรงปก เยี่ยมครับ


Pong_Boon2523January 12, 2022 14:27:33

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น