รูปหล่อท้าวเวสสุวรรณ รุ่นแรก ปี 2546 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ด้านหน้าตอกโค๊ต "ส" ( สุดยอด หายาก )...วัดใจ120บาท

ปิด สร้างโดย: PK.amulet  (1075)

รูปหล่อท้าวเวสสุวรรณ รุ่นแรก ปี 2546 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ด้านหน้าตอกโค๊ต "ส" ( สุดยอด หายาก )
ศิษย์สายตรงไม่ควรพลาดครับ..รูปหล่อท้าวเวสสุวรรณ รุ่นแรก ปี 2546 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ด้านหน้าตอกโค๊ต "ส" ( สุดยอดของความหายาก ) สร้างน้อยมาก สภาพสวย ไม่ได้มีออกมาให้เห็นกันง่ายๆนะครับ
ท้าวเวสสุวรรณหน้าเทวดา ซึ่งเป็น การบำเพ็ญเพียรขององค์มหาเทพที่ สำเร็จ สัมฤทธิ์ผลอันยิ่งใหญ่มีความร่ำรวยและสุขล้นเพียบพร้อม ทรงมหิธานุภาพพละกำลังความยิ่งใหญ่ทุกอย่าง จึงแปลงองค์เป็นมหาเทพหน้าเทวดาเสวยสุขอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา การสำเร็จของหน้ายักษ์มีหน้า เป็น เทวดา อันมีความหมายว่า "เสด็จเสวยสุขอยู่บนทิพย์วิมาน"โดยนัยที่ผูกปริศนามาแต่เดิมว่า มีฤทธิ์สูงส่งทั้ง 2 ทางคือ สูงสุดทางมหาเศรษฐีมีทรัพย์ ลาภยศ สรรเสริญสุข ไหลมาไม่ขาดสาย และขจัด ภูตผีปีศาจ สิ่งอัปมงคลไม่กล้าเข้ามารบกวนเพราะทรงอิทธิฤทธิ์ยิ่งนักจึงมั่นใจได้ว่าท้าวเสสสุวัณ ของหลวงพ่อ กอย วัดเขาดินใต้ ท่านได้จัดสร้างท้าวเวสสุวัณขึ้นเป็นพิมพ์ 2 หน้า คือหน้ายักษ์ และหน้าเทวดา อยู่ในองค์เดียวกัน สามารถป้องกันภูติผีปีศาจและสิ่งชั่วร้ายตลอดทั้งบันดาลโชคลาภโภคทรัพย์ให้แก่ผู้บูชาในคัมภีร์โบราณได้กล่าวไว้ว่าผู้ใดต้องการความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา ให้แก่ผู้บูชาท้าวเวสสุวัณอีกด้วย คาถาบูชาท้าวเวสสุวัณ หรือ ท้าวกุเวร
อิติปิโสภะคะวา ยมมะราชาโนท้าวเวสสุวรรณโณ
มรณังสุขัง อะหังสุคะโตนะโมพุทธายะ
ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกายักขะพันตา ภัทภูริโต
เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณนะโมพุทธายะ
การอัญเชิญท้าวเวสสุวัณเข้าสู่บ้านหากจะนำภาพท้าวเวสสุวัณก็ดี รูปหล่อ รูปบูชาหรือรูปหล่อขนาดเล็กห้อยคอ รวมไปถึงเหรียญ เมื่อจะนำเข้าบ้านให้หันหน้าไปทางทิศเหนือ ตั้งจิตให้สงบ นึกถึงองค์ท้าวเวสสุวัณอธิษฐานเชิญท่านเข้าบ้าน นึกถึงภาวนาในใจ บอกเจ้าที่เจ้าทางแล้วขอบารมีท้าวเวสสุวัณ ให้คุ้มครองตนเองและบริวาร ให้เจริญรุ่งเรืองอยู่เย็นเป็นสุข จากนั้นเชิญท่านขึ้นสู่ที่ตั้งบูชาการบูชาท้าวเวสสุวัณ ทุกครั้งให้จุดธูป ๙ ดอกการถวายของ ได้แก่หมากพลู น้ำเปล่า ผลไม้ ๕ ชนิด ได้แก่ ส้ม ขนุน สัปปะรส ฟักทองมะพร้าวอ่อน
ตามตำนาน กล่าวว่า ท้าวเวสสุวัณ ท่าน จะออกตรวจตราดูความประพฤติของคนในโลกทุกวันขึ้น แรม ๑๕ ค่ำ ด้วยพระองค์เองในวันดังกล่าว แนะนำว่าให้นำดอกไม้ ธูปเทียน ประกอบผลไม้มงคล ๕ อย่าง ได้แก่ ส้ม ขนุน สัปปะรส ฟักทองมะพร้าวอ่อน น้ำเปล่า ๕ แก้ว ขึ้นบูชาในเช้าวันขึ้นหรือ แรม ๑๕ ค่ำนี้ให้สมาทานรักษา ศีล ๕ ใส่บาตรพระ ทำบุญบริจาคทาน สวดมนต์ยามค่ำก่อนนอนและสวดคาถาบูชาท้าวเวสสุวัณ จากนั้นพึงขอพรจากท่านจะสำเร็จตามที่ปรารถนาทุกประการ.

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม November 24, 2023 12:40:32
วันที่ปิดประมูล November 25, 2023 13:29:54
ราคาเปิด100
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารธ.ทหารไทย.จำกัด (ส.สมุทรสาคร) ,

ทิดใหม่

ผู้เสนอราคาล่าสุด

500

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


PK.amuletDecember 25, 2023 13:35:00

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


ทิดใหม่December 25, 2023 13:45:01

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น