เม็ดประคำผงพรายกุมาร ยุคต้น หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี2517 พร้อมบัตรรับรองสมาคมฯ

ปิด สร้างโดย: กองบุญ  VIP   (3108)

เม็ดสุดท้ายครับ
"เม็ดประคำผงพรายกุมารยุคแรก"
การสร้างเม็ดประคำผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ท่านศึกษาตำราที่ตกทอดมาจากหลวงพ่อสังฆ์เฒ่า ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ ของท่าน เครื่องรางที่ท่านปลุกเสก กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชานับว่าเป็นของวิเศษขั้นสูง จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมายโดยเฉพาะทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภไม่เป็นสองลองใคร

พุทธคุณนั้นยอดเยี่ยมมากๆครับ รับรองว่าไม่แตกต่างอะไรกันเลยกับพระพิมพ์ขุนแผนบูชาหลักแสนและล้าน ผู้ที่มีประคำผงพรายไว้บูชาย่อมทราบกันดีทุกๆท่านว่าได้ผลตามที่ต้องการ สำหรับท่านที่มีอยู่แล้วยังอาราธนาไม่เป็น ท่านที่ยังไม่มีแต่คิดว่าต่อไปคงจะได้มาบ้างสักชิ้น และท่านที่นับถือหลวงปู่ มาลองดูกันครับ

การสร้างลูกประคำในยุคแรก ของหลวงปู่ทิมนั้น ตามคำบอกเล่าจากลูกศิษย์ใกล้ชิด ว่าทำยากมาก เวลาใครที่ทราบว่าหลวงปู่ สร้างลูกประคำ และมาขอท่าน ไม่ว่าจะหนุ่มหรือคนแก่ ใครที่มีความอดทน มีความเพียรพยายามสูง ก็ได้ไปใช้ บางคนที่ขาดความอดทน ไม่มีความเพียรพยายามในการขอ ก็เลยอดของดีไปตามๆ กัน คนที่ได้ไปบางทีท่านจะแจกให้ ๑ เม็ด และบอกให้เลี่ยมห้อยคอไว้ กันภัยได้ทุกอย่าง ตามแต่จะใช้เถิด ก่อนอื่นต้องหา กาฝากรักซ้อน, กาฝากมะยม, กาฝากเถาวัลย์หลง,กาฝากสาวหลง, กาฝากมะรุม, กาฝากศรีมหาโพธิ์, กาฝากชัยพฤกษ์, กาฝากต้นหนาด, และไคลเสมาจากเจดีย์เก่า ๙ เจดีย์ นำมาบดให้ละเอียดผสมด้วย ฝงปถมัง,ผงอิทธิเจ, ผงอิติปิโสรัตนมาลา,ผงจินดามณี,ผงมงคลเมตตาใหญ่ ฯลฯ ท่านจะนำมาผสมให้เข้ากัน และปั้นเป็นลูกประคำเม็ดเล็กๆ ให้ได้มากที่สุด พอแห้งดีแล้ว หลวงปู่จะนำมาร้อยเชือก บางเส้นท่านก็ร้อย ๑๐๘ เม็ด และท่านจะนำมาชุบรักทีหลัง ลูกประคำผงพรายกุมารที่ท่านทำครั้งแรกจะเปื่อยและยุ่ยหายไปกันน้ำมัน

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม April 06, 2021 14:12:55
วันที่ปิดประมูล April 07, 2021 14:42:22
ราคาเปิด10
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารไทยพานิชย์ ศิริราช ((ชื่อบัญชี น.ส.พิชญา ศรีวัชโรดม)) ,

Sirbang

ผู้เสนอราคาล่าสุด

7610

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


SirbangMay 07, 2021 14:43:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


การันตีให้เลยครับเยี่ยมมากๆ $$$$$$$$$____$$_____$$_______$________$$$_______$$ ___$$_____$$____ ___$$________$$_____$$______$$$_______$$_$$_____$$ ___$$___$$______ ___$$________$$_____$$_____$$_$$______$$__$$____$$ ___$$_$$________ ___$$________$$$$$$$$$____$$___$$_____$$___$$___$$ ___$$$__________ ___$$________$$_____$$___$$$$$$$$$____$$____$$__$$ ___$$_$$________ ___$$________$$_____$$__$$_______$$___$$_____$$_$$ ___$$___$$______ ___$$________$$_____$$_$$_________$$__$$______$$$$ ___$$_____$$____ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจงบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไ


กองบุญApril 07, 2021 22:54:32

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น