พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์หลังยันต์จม เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๗.....สร้างจากเนื้อดินหุ่นหรือดินไทย

ปิด สร้างโดย: KOBAYASHI  (1626)

พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อดินหุ่นหลังปั๊มตราวัดระฆังคณะ ๕ เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๗.....ขนาดองค์พระ 2.6 x 3.8 ซ.ม. สภาพสวยมากๆ เดิมๆ หลังยันต์ชัดเจน 

ท่านเจ้าคุณเที่ยง (พระเทพวิสุทธิเมธี สิริอายุ 76 พรรษาที่ 53 ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะภาค 11 และเจ้าอาวาสวัดระฆังวรมหาวิหาร) วัดระฆังโฆสิตาราม ด้านหลังปั๊มตราวัดระฆังคณะ ๕ วัดระฆังฯ. พระชุดนี้สร้างขึ้นในวาระพิธีเดียวกับสมเด็จวัดระฆังฯ. ปี 2507 โดยมวลสารหลักได้จากดินที่เหลือจากการปั้นหุ่นหล่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) องค์ใหญ่ เสียดายดินที่ปั้นเป็นหุ่นสมเด็จโตฯ. ที่ทุบออกมาหลังจากหลอมรูปแล้ว ซึ่งท่านว่าเป็นเป็นของดีของศักดิ์สิทธิ์ และนำมาผสมผงพุทธคุณและผงเก่าของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และผงวิเศษต่างๆที่รวบรวมมาได้ พิธีปลุกเสกโดย พระเกจิสายวัดระฆัง และเกจิอาจารย์ที่นิมนต์มาร่วม อาทิ...

หลวงปู่หิน วัดระฆัง

หลวงปู่นาค วัดระฆัง

เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆัง

ฯลฯ

พุทธคุณดีไม่แตกต่างจากสมเด็จสายวัดระฆังฯ. แต่มีดีที่ราคาเช่าหายังถือว่าถูก เมื่อเทียบกับพระสมเด็จรุ่นที่สร้างใหม่กว่าอย่างสมเด็จ 100 ปี ที่ขึ้นไปถึงหลักหมื่นแล้ว อยากมีสมเด็จวัดระฆังฯ.ไว้แขวนแบบพึ่งพาพุทธคุณได้ ไม่ควรมองข้ามพระชุดนี้ครับ

**รับประกันตามกฎกติกา dd-pra ทุกอย่างครับ**  คลิ๊กดูที่ตัว vip นะครับ ยังมีรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจบูชาอีก ราคาเบาทั้งนั้น เมื่อโอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ mail มาบอกด้วยครับ เพราะบางครั้งมีผู้ประมูลได้หลายรายการในราคาที่เท่าๆกัน ทำให้ไม่ทราบว่าใครเป็นคนโอนมา เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งครับ และเมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่พัสดุที่ Feedback ทุกครั้งครับ.....ขอบคุณครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม September 29, 2022 10:37:57
วันที่ปิดประมูล September 30, 2022 14:30:20
ราคาเปิด388
เพิ่มครั้งละ11
ธนาคารกสิกรไทย (สารภี) ,

robinhoodpop

ผู้เสนอราคาล่าสุด

421

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


สมาชิกคุณภาพ...เครดิตยอดเยี่ยม...ซื้อจริงโอนไวมาก...ขอการันตรีให้อีก1เสียงครับ...ส่งพระแล้วครับ...ED 9910 3600 7 TH...ขอบพระคุณครับ


KOBAYASHIOctober 02, 2022 07:26:12

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ได้รับ พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อดินหุ่นหลังปั๊มตราวัดระฆังคณะ ๕ เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๗ เรียบร้อย ขอบคุณครับ


robinhoodpopOctober 03, 2022 14:59:51

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น