พระสมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง พิมพ์สามเหลี่ยมหน้าจั่ว ปี 2495

ปิด สร้างโดย: KOBAYASHI  VIP  (1625)

พระสมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง พิมพ์สามเหลี่ยมหน้าจั่ว ปี 2495.....ขนาดองค์พระ 2.6 x 3.6 ซ.ม. สภาพสวยเดิมๆ แท้ดูง่าย ด้านล่างมีกระเทาะนิดหน่อย..ปิดไม่แพงครับ

หลวงปู่หิน...ตามประวัติแล้วท่านเป็นพระพระเขมรที่ธุดงค์มา เมื่อมาถึงวัดระฆังฯ ท่านได้เกิดความเลื่อมใส ศรัทธา ในสมเด็จฯ โตมาก หลวงปู่นาค ท่านเป็นเจ้าอาวาส วัดระฆังในขณะนั้น จึงได้นิมนต์ท่านอยู่จำพรรษาที่วัด เพื่อช่วยพัฒนาวัด และหลวงปู่หิน มีพรรษามากกว่าหลวงปู่นาค 5 พรรษา ท่านได้เก็บสะสมสมเเด็จแตกหักและชำรุดของสมเด็จฯ โต รวบรวมเก็บไว้จนมีจำนวนมากพอแก่ความต้องการ ท่านจึงนำมาโขลกเป็นผง นอกจากนี้แล้ว ท่านยังได้ใส่ผงปิลันทร์จากกรุ ผงจากกรุวัดสามปลื้ม ผงสุริบาตร และผงตรีนิสิงเห เรียกว่าพระเครื่องของท่านแต่ละองค์มีสุดยอดมวลสารผงเก่าบรรจุไว้มากมายยิ่งนัก พระของท่านพุทธคุณดีไปทางแคล้วคลาด และคงกระพัน มีเรื่องเล่าว่า คนสิงค์โปร์ มักจะเปรียบวัดระฆัง เหมือนวัดเส้าหลินที่เมืองจีน จึงศรัทธาวัดระฆังมาก มีคนจากสิงคโปร์ ที่มานำพระของหลวงปู่หินไปใช้ บางคนไปโดนอุบัติเหตุ บางคนโดนแทงแล้ว แทงไม่เข้า พระท่านจึงดังมากที่สิงคโปร์ มีใบสั่งมาเก็บที่เมื่อไทยไปเป็นจำนวนมาก

**รับประกันตามกฎกติกา dd-pra ทุกอย่างครับ**  คลิ๊กดูที่ตัว vip นะครับ ยังมีรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจบูชาอีก ราคาเบาทั้งนั้น เมื่อโอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ mail มาบอกด้วยครับ เพราะบางครั้งมีผู้ประมูลได้หลายรายการในราคาเท่าๆกัน ทำให้ไม่ทราบว่าใครโอนมาเลยล่าช้าในการจัดส่งครับ และเมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่พัสดุที่ Feedback ทุกครั้งครับ.....ขอบคุณครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม January 08, 2022 10:35:02
วันที่ปิดประมูล January 10, 2022 00:35:55
ราคาเปิด280
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (สารภี) ,

หนานเอ

ผู้เสนอราคาล่าสุด

300

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


สมาชิกคุณภาพ...เครดิตยอดเยี่ยม...ซื้อจริงโอนไวมาก...ขอการันตรีให้อีก1เสียงครับ...ส่งพระแล้วครับ...RL 2735 4219 2 TH...ขอบพระคุณครับ


KOBAYASHIJanuary 11, 2022 08:30:30

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


สุดยอดครับ


หนานเอJanuary 13, 2022 13:15:53

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น