พระสมเด็จพิมพ์คะแนนปรกโพธิ์ข้างดาว เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังโฆสิตาราม ปี ๒๕๐๗...หายากมาก

ปิด สร้างโดย: KOBAYASHI  VIP  (1623)

พระสมเด็จพิมพ์คะแนนปรกโพธิ์ข้างดาว เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังโฆสิตาราม  ปี ๒๕๐๗.....ขนาดองค์พระ 2.4 x 3.6 ซ.ม. สภาพสวยมากเดิมๆเก็บเก่า ผิวหิ้ง แท้ดูง่าย พิมพ์นี้หายากมากนานๆจึงจะเจอสักองค์หนึ่ง เจอแต่พิมพ์ใหญ่ปรกโพธิ์ข้างดาวมากกว่า

พระสมเด็จวัดระฆังปี ๒๕๐๗ คุณเที่ยง วัดระฆังฯ กรุงเทพฯ มวลสาร"ผงวิเศษ" (เช่น ผงอิทธิเจ ผงปัถมัง ผงมหาราช และผงวิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ฯลฯ เป็นต้น) ที่ได้รวบรวมมาจากพระเกจิคณาจารย์ดังๆ ในสมัยนั้น "เกสรดอกไม้แห้ง" ที่นำมาจากวัดทั่วประเทศไทย "ผงปูน" ที่ได้มาจากการกระเทาะจากพระอุโบสถวัดระฆัง
"พระสมเด็จวัดระฆัง" กรุเก่า
"พระสมเด็จวัดบางขุนพรหม" กรุเก่า
"สมเด็จพระปิลัทน์" ที่ชำรุดแตกหัก
"พระกรุต่างๆ" ที่แตกหักอีกมากมาย เช่น พระกรุวัดสามปลื้ม ฯลฯ

พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดระฆังโฆสิตาราม โดย พระเกจิอาจารย์สายวัดระฆัง หลวงปู่นาค, หลวงปู่หิน, เจ้าคุณเที่ยง และเกจิอาจารย์ชื่อดังในยุคที่มาร่วมพิธีหลายท่าน

พระสมเด็จวัดระฆังรุ่นนี้ ตามข้อเท็จจริงแล้ว มีส่วนผงเก่าสมเด็จวัดระฆัง ผสมในมวลสารมากกว่าสมเด็จรุ่น 100 วัดระฆัง ซะอีก เจตนาในการสร้างดี วัตุประสงหลัก คือ สร้างเพื่อ แจกให้กับลูกเสือชาวบ้านในยุคนั้น ผู้มีไว้ครอบครองมักหวงแหนนยิ่งนัก เรื่องประสบการณ์ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภ ฯลฯ ไม่ด้อยกว่าสมเด็จวัดระฆังรุ่นใดๆ เพียงแต่จำนวนการสร้างพระเครื่องไม่มากมายเหมือนรุ่นอื่นๆ และการแจกบูชา สมเด็จวัดระฆังรุ่นนี้ค่อนข้างจำเพาะเจาะจง ไม่ได้เป็นการเปิดเช่าบูชาแบบทางการอย่าง สมเด็จวัดระฆัง 100 ปี หรือ 118 ปี ทำให้เซียนพระไม่สามารถปั่นราคาได้ เพราะของหมุนเวียนมีอยู่น้อยกว่าหลายเท่า จึงเป็นของดีราคาถูกที่ราคายังไม่วิ่งไปไหน แต่ถึงกระนั้นคนที่อยากได้ซิครับต้องตามเก็บกันเหนื่อยเลย เพราะหาไม่ง่ายเป็นของดีราคาถูกที่ซ่อนเร่นในสายสมเด็จวัดระฆัง ที่นับวันคนจะรู้จักกันมากขึ้น

**รับประกันตามกฎกติกา dd-pra ทุกอย่างครับ**  คลิ๊กดูที่ตัว vip นะครับ ยังมีรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจบูชาอีก ราคาเบาทั้งนั้น เมื่อโอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ mail มาบอกด้วยครับ เพราะบางครั้งมีผู้ประมูลได้หลายรายการในราคาเท่าๆกัน ทำให้ไม่ทราบว่าใครโอนมาเลยล่าช้าในการจัดส่งครับ และเมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่พัสดุที่ Feedback ทุกครั้งครับ.....ขอบคุณครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม November 28, 2020 04:44:38
วันที่ปิดประมูล November 29, 2020 15:28:39
ราคาเปิด240
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารกสิกรไทย (สารภี) ,

Weihatyai

ผู้เสนอราคาล่าสุด

350

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


สมาชิกคุณภาพ...เครดิตยอดเยี่ยม...ซื้อจริงโอนไว...ขอการันตรีให้อีก1เสียงครับ...ส่งพระแล้วครับ...RI 1024 7136 2 TH...ขอบพระคุณครับ


KOBAYASHIDecember 02, 2020 06:24:42

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


WeihatyaiDecember 29, 2020 15:30:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น