พระสมเด็จหลวงปู่นาค วัดระฆัง พิมพ์หูประบ่า ปี 2495

ปิด สร้างโดย: KOBAYASHI  VIP  (1625)

พระสมเด็จหลวงปู่นาค วัดระฆัง พิมพ์หูประบ่า ปี 2495.....ขนาดองค์พระ 2.4 x 3.7 ซ.ม. สภาพสวยสมบูรณ์มากๆเดิมๆ ไม่หักไม่ซ่อม เนื้อแห้งเก่า    

หลวงปู่นาค...ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฎิบัติชอบ ในยุคของท่าน ท่านได้นำเอาสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักมากมายในสมัยนั้นมาเป็นส่วนผสมและสร้างพิมพ์ใหม่ๆ อีกมากมายหลายพิมพ์ และแต่ละพิมพ์ก็แยกออกเป็นหลายๆ เนื้อหา มีแก่ปูน แก่น้ำมัน แล้วแต่ท่านจะสร้างและส่วนผสมในแต่ละครั้งที่ท่านสร้าง แต่ทุกๆครั้งที่ท่านสร้างจะมีส่วนผสมของสมเด็จวัดระฆังทั้งสิ้น อีกทั้งท่านได้วิชาที่ร่ำเรียนมาในสายของสมเด็จโต ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่วัตถุมงคลของท่านจะมีประสบการณ์ดีอยู่เสมอ พิธีปลุกเสกหลวงปู่นาคท่านได้อาราธนาพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคสงครามอินโดจีน และสงครามโลกครั้งที่ 2 หลายท่านมาร่วมปลุกเสก นักเลงพระยุคก่อน ๆ บอกว่าพระสมเด็จหลวงปู่นาคนั้น สามารถใช้แทนพระสมเด็จวัดระฆังของเก่าได้เลย  หลวงปู่นาคเป็นพระที่เมตตามาก ใครมาทำบุญหรือมาสักการะท่านที่วัด ท่านก็จะแจกพระให้เสมอ วัตถุมงคลของท่านไม่มีเชิงพานิชย์ ท่านสร้างเพื่อแจกครับ ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจะเน้นที่เมตตา ค้าขาย และโชคลาภเป็นหลัก

**รับประกันตามกฎกติกา dd-pra ทุกอย่างครับ**  คลิ๊กดูที่ตัว vip นะครับ ยังมีรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจบูชาอีก ราคาเบาทั้งนั้น เมื่อโอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ mail มาบอกด้วยครับ เพราะบางครั้งมีผู้ประมูลได้หลายรายการในราคาที่เท่าๆกัน ทำให้ไม่ทราบว่าใครเป็นคนโอนมา เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งครับ และเมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่พัสดุที่ Feedback ทุกครั้งครับ.....ขอบคุณครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม November 22, 2022 15:21:29
วันที่ปิดประมูล November 29, 2022 12:11:02
ราคาเปิด480
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (สารภี) ,

kunluang

ผู้เสนอราคาล่าสุด

660

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


ส่งพระแล้วครับ...ED 1208 1939 2 TH...ขอบพระคุณครับ


KOBAYASHINovember 30, 2022 03:17:29

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


kunluangDecember 29, 2022 12:15:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น