หนุมานหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เนื้อผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย 2542

ปิด สร้างโดย: เกียรติภูมิ​  VIP  (2613)

หนุมานหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เนื้อผงชมพูนุช ออกวัดซับลำใย 2542 

หนุมานปรากฎในวัตุมงคลของหลวงปู่หมุน เช่นเหรียญรุ่นแรกหลังหนุมาน (มนต์พระกาฬสะท้อนกลับ) และรุ่นมหาสมปารถนาปี 2543 จัดเป็นสุดยอดเครื่องรางของท่านอีกแบบนึง ผู้ใดพกพาหนุมานของท่านศัตรูแค่คิดร้ายมีผลสะท้อนกลับเข้าหาตัวเองครับ

ตามตำนาน หนุมานเป็น มีลักษณะพิเศษ คือ มีเขี้ยวแก้วอยู่กลางเพดานปาก มีกุณฑลขนเพชร สามารถแผลงฤทธิ์ให้มีสี่หน้าแปดมือ และหาวเป็นดาวเป็นเดือนได้
ใช้ตรีเพชร(สามง่าม) เป็นอาวุธประจำตัว จะใช้เมื่อรบกับยักษ์ตัวสำคัญๆ มีความเก่งกล้า สามารถแปลงกายหายตัวได้ ทั้งยังอยู่ยงคงกระพัน แม้ถูกอาวุธของศัตรูจนตาย เมื่อมีลมพัดมาก็จะฟื้นขึ้นได้อีก

เครื่องรางประเภทหนุมาน มีจุดมุ่งหมายเพื่อชัยชนะ ด้วยความเชื่อหนุมานเป็นทหารเอกฝ่ายบู๊ของพระราม ซึ่งเป็นทัพหน้าหรือหัวหอกทะลวงฟัน ที่ใครหน้าไหนก็ต้องแพ้พ่ายไปในที่สุด และเรื่องรักไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน

วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม August 06, 2022 15:56:49
วันที่ปิดประมูล August 09, 2022 21:07:15
ราคาเปิด240
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารกสิกร (ลำปาง) ,

thanathonxx

ผู้เสนอราคาล่าสุด

250

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


thanathonxxSeptember 09, 2022 21:14:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


ซื้อ​จริง​โอน​เงิน​เร็ว​ขอบคุณ​ครับ​


เกียรติภูมิ​August 11, 2022 15:56:50

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น