พระพิฆเนศ หลวงปู่หมุน ปี 43 ออกวัดซับลำใย เนื้อเบญจรงค์ ผสมผง 350 คณาจารย์ สวยกริบ เชิญชมครับ

ปิด สร้างโดย: บารมีมารดา  (631)(2)

พระพิฆเณศวร์หยดน้ำหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อเบญจรงค์ ผสมผง 350 คณาจารย์ ออกวัดซับลำใย จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2543 เพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติฯ วัดซับลำไยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี มีขนาดสูง 3.7 x 2.9 ซ.ม. สภาพสวยสมบูรณ์ครับ จะเล่นหารุ่นนี้ให้ระวังพระเก๊ทำขึ้นมาใหม่ ให้สังเกตถ้ามีรอยเนื้อเกินตามบริเวณขอบด้านหลังทั้งซ้ายและขวานั้นเกิดจากการถอดพิมพ์พระแท้มาปั๊มใหม่ ด้านหน้าจะยังไม่คมชัดขาดมิติ พยายามหลีกเลี่ยงกันด้วยนะครับ

พระผงพิฆเนศวร์ชุดนี้จัดสร้างโดยอาจารย์ตั้ว วัดซับลำใย ในปี ๒๕๔๓ จัดสร้างโดยพระอาจารย์ตั้ว ผู้ซึ่งเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่หมุนที่หลวงปู่ครอบครูรับเป็นศิษย์ พร้อมๆกับอีกหลายๆพิมพ์ หลวงปู่หมุนกล่าว "พิมพ์นี้ออกแบบได้งดงามมาก" เนื้อหามวลสารดี อนาคตไกล น่าใช้ ท่านว่าหนุนโชคหนุนดวง โชคลาภบารมี ครบถ้วน ชนวนเชื้อผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ซึ่งรวมถึงผงเก่าที่ได้รับจาก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ด้วยอีกจำนวนหนึ่ง และผง ๓๕๐ คณาจารย์อันลือลั่นซึ่งถือได้ว่าผงนี้เป็นสุดยอดผงของสายนี้เลยก็ว่าได้


เข้าพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลใหญ่ที่วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒ โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธานในพิธีในครั้งนี้ด้วยครับ เนื่องด้วย พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร เจ้าอาวาสวัดซับลำไย ผู้บุกเบิกและสร้างวัดซับลำไยจนมีที่ดินเกือบ ๑๐๐ ไร่ กำลังดำเนินการสร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ แต่ยังขาดปัจจัยอีกพอสมควร ด้วยความเลื่อมใสและศรัทธาในบารมีของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลายๆอย่างและด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ซึ่งได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนมาโดยตลอด ซึ่งพระอาจารย์เองให้ความเคารพมากด้วยนั้น ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ซึ่งวัดซับลำไยจะได้มีการทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่งและวัตถุมงคลอื่นๆในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุนอีกด้วย

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม November 13, 2021 12:03:29
วันที่ปิดประมูล November 14, 2021 12:59:02
ราคาเปิด10
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารกรุงศรี (บิ๊กซี อ่อนนุช) ,

Lina123

ผู้เสนอราคาล่าสุด

240

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


Lina123December 14, 2021 13:04:01

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


ยอดเยี่ยมครับ


บารมีมารดาNovember 17, 2021 10:16:07

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น