**วัดใจ!! 20 บาท** พระขุนแผนอาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี2497 เนื้อดินผสมผง วัดเขาเต่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ +บัตรดีดี

ปิด สร้างโดย: แตงโมจินตหรา  VIP  (3087)


อาจารย์ชุม ไชยคีรี ลองของ 

ในบรรดาอาจารย์ฆราวาส มีคุณพ่อชุมเป็นหนึ่งในไม่กี่ท่าน ที่ไม่เคยได้ยินว่าเป็นของไม่จริง อาจจะเป็นเพราะคุณพ่อชุม ได้พิสูจน์จนคนทั้งหลายเชื่อว่าไสยศาสตร์มีจริง อำนาจคุณพระมีจริง ตั้งแต่สมัยอยู่ทางใต้ ท่านลองจนพระอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา เรียกไปพบ พระอาจารย์เอียดได้เตือนว่า การลองของมากเกินไป อาจจะทำให้ประมาท อาจจะทำให้เสียชื่อได้เมื่อพระอาจารย์เอียดได้ยิน จึงได้อนุญาตให้คุณพ่อชุมทำการลองของได้ ว่ากันว่า ตลอดชีวิตพระอาจารย์เอียด ได้อนุญาตให้คุณพ่อชุมเพียงคนเดียวเท่านั้น

เมื่อปีพ.ศ.2499 คุณพ่อชุมได้ไปสร้าง พระเทพนิมิตร เป็นเหรียญนาคปรกขนาดเล็กที่วัดประยูรฯ เมื่อปลุกเสกเสร็จ มีการประกาศว่า จะมีการทดลองอำนาจคุณพระให้คนชม ทำเอาคนแตกตื่นกันไม่น้อย เพราะไม่เคยมีการทดลองเยี่ยงนี้มาก่อน พอถึงวันกำหนด มีประชาชน มามุงดูหลายร้อย พอถึงเวลา คุณพ่อชุมได้นำพระมาแจก แก่ผู้ที่ต้องการพิสูจน์ จำนวนหลายคน ท่านได้สอนให้คนเหล่านั้นกำพระไว้ แล้วให้ภาวนาจนจิตสงบ

วลาผ่านไปประมาณสิบนาที ท่านได้ชี้ไปที่คนหนึ่ง เป็นชายรูปร่างอ้วนหน่อย บอกว่า”คนนี้ นั่งเข้าถึงคุณพระได้” จึงนำชายคนดังว่า มานั่งเก้าอี้ให้ภาวนาแบบเดิม แล้วท่านก็เริ่มนำมีดนาๆชนิด มาเฉือนตามตัว ตามแขน ตามหูตามคอ สร้างความแตกตื่นให้คนที่มุงดูเป็นอย่างมาก บางคนถึงกับหลับตาปี๋ แต่หลังเชือดไประยะหนึ่ง คุณพ่อชุมเหมือนยังไม่สะใจ ให้ลูกศิษย์นำปืนออกมา พร้อมโชว์กระสุนใหม่ ท่านเจ้าคุณที่เป็นเจ้าอาวาส เห็นว่าถึงกะจะลองปืน จึงมาขอร้องคุณพ่อชุม ว่าลองแค่นี้พอแล้ว


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม June 08, 2019 09:39:01
วันที่ปิดประมูล June 09, 2019 11:27:32
ราคาเปิด20
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (โลตัสรังสิต) ,

Siamchaiyo

ผู้เสนอราคาล่าสุด

700

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


SiamchaiyoJuly 09, 2019 11:47:01

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


เลขพัสดุค่ะ EW456967586TH ขอบคุณค่ะ


แตงโมจินตหราJune 11, 2019 04:36:22

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น