เปิดต่ำกว่าทุน ... วัดใจ ! ... แดงตั้งแต่เคาะแรกครับ @@@ เหรียญ รุ่นแรก เนื้อทองแดงผิวไฟ แดงแปร๊ดดด " พระอาจารย์สาท วัดขนอนเหนือ " จ.อยุธยา ศิษย์ผู้สืบทอดวิชาโบราณวัดขนอนเหนือ และหลานแท้ ๆ ของ " หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ " C1

ปิด สร้างโดย: บุญยวีร์  VIP   (54030)

++++ การันตีด้วย 40,000 Feedback สูงสุดในเวปนี้ ++++

เปิดต่ำกว่าทุน ... ราคาวัดใจ !   VIP  VIP  VIP  VIP 

เหรียญ รุ่นแรก เนื้อทองแดงผิวไฟ แดงแปร๊ดดด " พระอาจารย์สาท วัดขนอนเหนือ " จ.อยุธยา ศิษย์ผู้สืบทอดวิชาโบราณวัดขนอนเหนือ และหลานแท้ ๆ ของ " หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ "

เหรียญนี้จัดสร้างในปี 2542 โดยมีการจัดสร้างเนื้อทองคำ 1 เหรียญ เนื้อเงิน 100 เหรียญ นวโลหะ 100 เหรียญ ทองแดง 3000 เหรียญ เนื้อตะกั่วลองพิมพ์ประมาณ 30 เหรียญ

รูปแบบเหรียญที่แกะได้อย่างประณีตสวยงาม ลักษณะด้านหน้าเป็นรูปเหมือนเต็มองค์ ด้านบนเขียนชื่อว่า พระอาจารย์สาท มีตัวยันต์เฑาะว์ ต้นตำหรับครูบาอาจารย์วางด้านซ้ายและด้านขวา และมีหัวใจธาตุพระกรณีย์ คือ จะภะกะสะ ด้านบน แต่ของสายนี้ท่านมักจะสลับใช้ เขียนว่า กะสะภะจะ ด้านข้างวางด้วย พระเจ้า 16 พระองค์ ( ว่ากันว่าคงกระพันดีนักแล) ต่อด้วย หัวใจพระสูตร หัวใจพระวินัย หัวใจสัตตะโพชฌงค์ ตามลำดับ ด้านในมียันต์นะซ่อนหัว นะม้วนโลก 3 ตัว (บางท่านเรียกไม่เหมือนกัน) ในแบบฉบับของต้นตำหรับที่ใช้สืบทอดกันมา จากหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือผู้เป็นลุง ตอกโค๊ตกำกับ 1 ตัว ด้านหลังวางด้วยยันต์ตัวเฑาะว์เสาร์ 5 ของหลวงพ่อพรหม มีหัวใจพระรัตนตรัย พระเจ้า 5 พระองค์ หนุนด้วยธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ พร้อมศีลทั้ง 5 ที่พึงปฏิบัติ หัวใจยอดศีลที่ขาดเสียมิได้ในสายนี้ สุดท้ายมาจบด้วย นะ วนเวียนหรือบางท่านเรียกนะม้วนโลก ตามพระตำราแห่งเมืองกรุงเก่าศรีอยุธยา ดูเข้มขลังสุด ๆ มีอักษรภาษาไทยเขียนด้วยว่า วัดขนอนเหนือคณะกลาง จ.อยุธยา พ.ศ ๒๕๔๒
 

เนื้อทองแดงเวปอื่นปิดกัน 1,500-1,700 บาท ขึ้น เหรียญหายากน่าเก็บ น่าใช้ครับ อีกหน่อยราคานี้ไม่เจอแน่ครับ ศักดิ์ศรีดีกรีเหรียญรุ่นแรก และเป็นหลานแท้ ๆ ของหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ 

พลาดแล้วพลาดเลย ได้มาเหรียญเดียวครับ

ราคาวัดใจ !

สติพร้อม สตางค์พร้อม เคาะแรกก็แดงแล้วครับพี่ 

ขอคนประมูลจริง เช่าจริง ไม่เคาะเล่น ปิดเสร็จไม่เงียบนะจ๊ะ ... โอนด้วยน้าาาา ... พี่โอนจริง ผมก็ส่งจริง ประมูลได้สบายใจ ไม่มีหน้าม้า ว่ากันไปตามที่ปิด ราคาพี่เป็นคนกำหนดเองครับ  พระต่ำกว่า 5,000 บาท รบกวนส่งออกบัตรเองนะครับ 

ประมูลเกิน 1,000 บาท จัดส่งฟรี EMS

ประมูลไม่ถึง 1,000 บาท ผมขอส่งลงทะเบียนนะครับ ถ้าต้องการให้ EMS เพิ่ม 50 บาทครับ

ส่งพระทุกวันยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

เชื่อใจได้คุณโอนจริง ผมส่งจริงแน่นอนครับ

รับประกันพระแท้ทุกรายการครับ 

อย่าลืมกดที่  VIP  VIP  VIP  VIP  เพื่อเข้ามาดูพระที่ตั้งประมูลทั้งหมดนะครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม September 25, 2020 13:24:49
วันที่ปิดประมูล September 26, 2020 14:17:59
ราคาเปิด59
เพิ่มครั้งละ30
ธนาคารไทยพาณิชย์ (ลาดพร้าว 59) ,

kaofang19

ผู้เสนอราคาล่าสุด

119

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


kaofang19October 26, 2020 14:19:01

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


บุญยวีร์October 26, 2020 14:29:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น