**วัดใจ!! 20 บาท** เหรียญพญาเต่าเรือนหลวงปู่หลิว ปี2538 รุ่นรวมพลังมหาลาภ เนื้อกะไหล่ทอง วัดไทรทองพัฒนา จ.กาญจนบุรี +บัตรดีดี

ปิด สร้างโดย: แตงโมจินตหรา  VIP  (3087)

เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว รุ่นรวมพลังมหาลาภ วัดไทรทองพัฒนา กาญจนบุรี ปี ๒๕๓๘ (หลวงปู่หลิวสร้าง และเคยจำพรรษาที่วัดนี้) นับเป็นเหรียญอีกรุ่นหนึ่งของท่านที่นิยมเล่นหากันมาก และถูกเก็บกันหมด ด้วยประสบการณ์สูงมาก เมตตามหานิยม แคล้วคลาด เป็นสิริมงคล สวยๆ น่าบูชา ไม่ควรพลาด  ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อหลิว ปณฺณโก ท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาฤทธิ์ จิตตานุภาพล้ำลึกพิสดาร วัตถุมงคลของท่านก็ล้วนเข้มขลังด้วยพุทธคุณ ในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงปู่หลิวนั้นดูเหมือนว่า พญาเต่าเรือน จะเป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียงให้ท่านมากที่สุด เพราะถ้ามีการกล่าวถึงพญาเต่าเรือนเราจะนึกถึงหลวงปู่หลิวขึ้นมาทันที อันเป็นเอกลักษณ์ของท่านเลยทีเดียว หลวงปู่หลิวท่านเคยบอกไว้ว่า ต้องการทำวัตถุมงคลให้แปลกและดีจึงนึกถึงเต่า เพราะว่าเต่าเป็นสัตว์ที่มีอายุยืนยาว เต่าเป็นสัตว์ที่มีศีลธรรม นอกจากนี้พระพุทธเจ้ายังเคยเสวยพระชาติเป็นพญาเต่ามาแล้ว หลวงปู่หลิวท่านเล็งเห็นว่า พญาเต่าเรือนนี้เป็นสัญญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ท่านจึงได้นำมาเป็นแบบในการสร้างวัตถุมงคลจนได้รับความนิยมอย่างสูง
พญาเต่าเรือนใช้บูชากันได้ร้อยแปด ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี สู้คดีความ ประกอบการธุรกิจและอื่น ๆ อีกมากมาย
พระคาถาที่ใช้ในการอาราธนานั้นมีหลายบทด้วยกัน ในกรณีที่ตกอยู่ในอันตราย มีคดีความให้ท่านนึกถึงหลวงปู่หลิวแล้วสวดมนต์ภาวนาคาถาดังนี้
“ ให้ตั้งนโม 3 จบ
นะมะพะทะ นาสังสิโม
สังสิโมนา สิโมนาสัง
โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุ"
แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพระบารมีพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งที่เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน ให้ช่วยพ้นภัยอันตรายที่ประสบอยู่ สำหรับตัวคาถา 4 ตัวคือ นาสังสิโม นั้นท่านว่าเป็นหัวใจของพญาเต่าเรือน ว่ากันว่าญาณสมาบัติของหลวงปู่หลิวยากจะหยั่งถึงแต่ก้เป็นที่ทราบกันดีว่า หากท่านปลุกเสกวัตถุมงคลใดก็จะเป็นที่ต้องการขอศิษยานุศิษย์อย่างมาก
พญาเต่าเรือน วัตถุมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว
ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั่งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม September 18, 2019 09:03:57
วันที่ปิดประมูล September 19, 2019 10:59:35
ราคาเปิด20
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (โลตัสรังสิต) ,

วิรัช

ผู้เสนอราคาล่าสุด

980

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


วิรัชOctober 19, 2019 11:08:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


โอนไวมากค่ะ ขอบพระคุณค่ะ


แตงโมจินตหราOctober 13, 2019 00:28:50

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น