พระแท้ ... วัดใจ ! ... คัดของดีมาให้ พลาดได้ไงครับ @@@ พระผงสุพรรณ " หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง " จ.สุพรรณบุรี เนื้อชมพู หลังลายนิ้วมือ จัดให้ 4 องค์ครับ R14

ปิด สร้างโดย: ทรัพย์ประเสริฐ  (1141)

+++++ คัดของดีมาให้ ! พลาดได้ไงค้าบบบบบ  VIP  VIP  VIP  VIP  VIP 

พระผงสุพรรณ " หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง " จ.สุพรรณบุรี เนื้อชมพู หลังลายนิ้วมือ จัดให้ 4 องค์ครับ 

พระ ครูปรีชาวุฒิคุณ หรือ " หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง" จ.สุพรรณบุรี ท่านเป็นลูกศิษย์ของคณาจารด์ดังเก่ง ๆ หลายท่าน อาทิ หลวงพ่อโอภาสี , หลวงพ่อศร วัดป่าเรไร ฯลฯ เมื่อท่านเรียนวิปัสนา ท่านได้อยู่ที่วัดเขาดีสลัก และเป็นผู้บูรณะวัดเขาดีสลักจนเจริญรุ่งเรือง มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย และต่อมาท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดดอนโพธิ์ทอง และบูรณะวัดดอนโพธิ์ทองเรื่อยมา จวบจนอายุขัยของท่าน หลวงพ่อฮวด มรณภาพเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2539 สิริอายุรวมได้ 86 ปี ท่านเป็นพระที่มีวาจาศิษย์ จะไม่พูดจาติเตียนใคร และพูดน้อย เพราะสิ่งที่ท่านพูดจะเป็นเรื่องจริงทุกอย่าง แม้แต่เรื่องในอนาคตท่านจะพูดได้ถูกต้องแม่นยำ หลวงพ่อฮวดท่านเป็นพระที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัยเป็นอย่างมาก วัตถุมงคลของท่านทำไว้มากมายบางอย่างก็มีราคาสูง และ บางอย่างก็หาไม่ได้ เช่น เหรียญ พ.ศ.10 , พระชัย เอสโซ่ และพระทองคำ และอื่นๆอีกมากมาย และที่หายากที่สุดก็คือ พระกริ่งของท่าน เพราะสร้างแจกเฉพาะลูกศิษย์ 84 องค์เท่านั้น พระเครื่องของท่านเมื่อลูกศิษย์นำไปใช้เกิดปาฏิหารแทบทุกรุ่น จนเป็นที่เล่าลือและโด่งดังในจังหวัดสุพรรณบุรี ตอนนี้ท่านได้มรณะมารวม สิบกว่าปี ร่างกายของท่านกลายเป็นนิล และเป็นที่เคารพนับถืบกราบไหว้ของคนชาวเมืองสุพรรณและบรรดาพุทธศาสนิกชนทั่ว ไป

พระผงสุพรรณ หลังลายนิ้วมือ " หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง " รุ่นนี้ จัดสร้างในปี 2536 มวลสาร ประกอบด้วยผงวิเศษของหลวงพ่อที่ท่านบรรจุอาคมและลบผงเอง และนำผงวิเศษของคณาจารย์ต่างๆ อาทิเช่น หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ , หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ , หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย , หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ , หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก , หลวงปู่ดี วัดพระรูป และคณาจารย์ต่างๆ อีกมากมายไม่น้อยกว่า 70-80 รูป นอกจากนี้ยังได้นำผงพระสมเด็จวัดระฆังมาประกอบด้วยและยังรวมถึงพระกรุ พระเก่าในอดีตที่ชำรุดแตกหักมาเป็นมวสสารในการจัดสร้าง เนื้อหาองค์พระมีสีชมพู

พระ เกจิอาจารย์เข้าร่วมพุทธาภิเษก ประกอบด้วย พระ ครูปรีชาวุฒิคุณ (หลวงพ่อฮวด) จ.สุพรรณบุรี, หลวงปู่ดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี, หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี (หนองนา) จ.สุพรรณบุรี, หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ จ.สุพรรณบุรี และ หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า จ.สุพรรณบุรี ฯลฯ

ดังนั้น พระผงสุพรรณรุ่นนี้ จึงมีพระพุทธคุณเอนกอนันต์ และมากมายไปด้วยมวรสารศักดิ์สิทธิ์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้เป็นมรดกแก่ลูกหลาน

ต่ำ ๆ นอกเวปต้องมีองค์ละ 100-300 บาทครับ

พระชุดนี้นอกเวปต้องมีหลายร้อย ผมจัดมาให้เป็นเซ็ต
ราคาวัดใจ !

ทุนมาแพง เคาะให้แดงแล้วไปต่อนะครับ อย่านิ่ง อย่าหยุด เพราะถ้าใส่ราคาไม่สุด คนอื่นจะได้ไปบูชานะคร๊าบบบบ

พระแท้ไม่มั่วแน่นอนครับ ดูให้ชอบ ให้มั่นใจ แล้วใส่ราคาลงไปเลยครับ


พระต่ำกว่า 5,000 บาท รบกวนส่งออกบัตรเองนะครับ ประมูลเกิน 1,000 บาท จัดส่งฟรี EMS

ประมูลไม่ถึง 1,000 บาท ผมขอส่งลงทะเบียนนะครับ ส่งพระทุกวันยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

เชื่อใจได้ รับประกันพระแท้ทุกรายการครับ 

กดตรงนี้   VIP  VIP  VIP VIP  VIP  ของดียังมีรออยู่อีกเพียบ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม November 21, 2019 13:59:23
วันที่ปิดประมูล November 22, 2019 14:37:16
ราคาเปิด30
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารไทยพาณิชย์(คงศักดิ์ ฤทัยเจตน์เจริญ) (พระราม 9) ,

kanapod3693

ผู้เสนอราคาล่าสุด

70

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


ขอบคุณครับ


kanapod3693December 02, 2019 03:23:41

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


ทรัพย์ประเสริฐDecember 22, 2019 15:18:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น