เปิดวัดใจ...เหรียญหลวงพ่อประเทือง รุ่น ทบ.1 ปี2529 เนื้อทองแดง วัดหนองย่างทอย จ.เพชรบูรณ์ พร้อมบัตรรับรอง

ปิด สร้างโดย: หนึ่งหยดน้ำ  VIP  (2649)(1)

เหรียญหนุมาน ทบ.๑ หลังหนุมานกงจักร หลวงพ่อประเทือง วัดหนองย่างทอย สุดยอดเหรียญรุ่นนึงที่มีประสบการณ์มากสุดๆ เช่น

จ่าสิบเอก วารี ช่อประทีป สังกัดกองร้อยสนับสนุนช่วยรบ ค่ายขุนผาเมือง ได้รับรถเก๋งออกจากค่ายไปทำธุระในตัวเมือง พอไปถึงหน้าโรงพยาบาลเพชรรัตน์ มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ด้วยความเร็วไม่ทันตั้งตัวก็หักหลบ รถตกถนนพลิกคว่ำ 3 ตลบ แล้วพลัดลงข้างทาง (เกิดขึ้นฤดูฝน) น้ำเจิ่งนองเต็มไปหมด จนรถจมไปในเลนน้ำ พอเจ้าตัวตั้งสติได้ ก็หาทางออกอยู่นาน ก็ออกไปได้ เลยนึกถึง หลวงพ่อประเทือง ขึ้นมาได้เอามือไปสัมผัสกับกระจกรถ กดลงก็เปิดไม่ได้อีก จนตัดสินใจกระทุ้งตัวจนออกมาได้ แล้วขึ้นมาอยู่บนถนน

อีกประสบการณ์ มีนายพันโท ทางจังหวัดกาญจนบุรี ที่ลาดหญ้า เคยอาราธนาเป็นหลังเป้าให้ทหารยิง 5 คน ยิงกันไปที่เป้าที่มีเหรียญอยู่ ปรากฏว่าทั้ง 5 กระบอกยิงไม่ออก ไม่ได้ยินสักนัดเลย

เรื่องต่อมา จ่าสิบเอกไพฑูรย์ สวนสิริ สังกัดกองพันทหารม้าที่ 13 อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ค่ายขุนผาเมือง ซึ่งค่ายขุนผาเมืองนี้มีลูกศิษย์หลวงพ่อประเทืองแทบทั้งนั้น เคยไปร่วมรบกันที่จังหวัดน่าน ยืดยื้อมาถึงอุตรดิตถ์ 3 หมู่บ้าน แล้วที่เขาค้อ บ้านร่มเกล้า อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ตาก แม่สอด ท่าสองยาง ทหารของกองม้าที่ 13 ค่ายขุนผาเมือง จ.ส.อ.ไฟฑูรย์ พร้อมครอบครัวได้เดินทางไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ที่จังหวัดขอนแก่น ขับมาด้วยความเร็ว 120-130 โดยคุยกับภรรยาไปด้วย ไม่ทันมอง หันกลับมาเจอรถสิบล้ออยู่ด้านหน้า ไม่ทันตั้งตัวเลยหักหลบลงข้างทาง ล้อแม็กด้านซ้ายหน้าหลุดทำให้รถพลิกลงข้างทางสูง 50 เมตร สภาพรถไม่ต่างอะไรกับเศษเหล็ก ตัวจ่าเองติดอยู่ในรถ จ่าไม่ได้รับอันตรายใดใดเลย แต่เหรียญ ทบ.๑ ที่แขวนอยู่นั้นหายไป ระหว่างชุลมุล

อีกเรื่อง สิบเอก วสันต์ อ่ำศรีเอี่ยม เป็นทหารหาญอยู่ที่เขาค้อ ขับรถจักรยานยนต์ลงจากเขาค้อ ด้วยความเมา ประกอบด้วยเขาสูงชัน พอมาครึ่งทางก็พุ่งเข้าชนท้ายรถสิบล้ออย่างจังๆ สิบเอกวสันต์ สลบคาที่คิดว่าจะตายแล้ว แต่พอฟื้นมาไม่มีรอยอะไรเลย จะมีก็แค่ข้อมือที่กำแฮนด์เท่านั้น

ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงไม่มีแต่งเสริมครับ พุทธคุณสุดบรรยายจริงๆ

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม January 13, 2021 11:33:36
วันที่ปิดประมูล January 14, 2021 11:48:29
ราคาเปิด10
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารกรุงเทพ (นครราชสีมา) ,

reset_35

ผู้เสนอราคาล่าสุด

60

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


reset_35February 14, 2021 11:50:01

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


ขอบคุณค่ะ


หนึ่งหยดน้ำJanuary 20, 2021 03:36:06

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น