พระขุนแผนเสาร์ ๕ คูณเศรษฐีหลวงปู่สีห์ วัดโต่งโต้น พิมพ์ใหญ่ เนื้อผง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ปิด สร้างโดย: rank61  (864)

พระสภาพสวยมากๆครับ
แท้ดูง่ายมากๆ พระขุนแผน หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช พิมพ์ใหญ่ บรรจุตะกรุดคู่ ทอง เงิน ติดจีวร ด้านหลัง พุทธาภิเษก เสาร์ ๕ พร้อมกล่องเดิมๆจากวัดครับ
ประวัติโดยย่อ
หลวงปู่สีห์ท่านเป็นศิษย์สายหลวงปู่ทอง เจ้าของตำรา " แป้งเสกเทวดานะเศรษฐี "
ในเขตเขาใหญ่ ไม่มีใครไม่รู้จักหลวงปู่ทองท่านเก่งมากพลังจิตแก่กล้าถือสันโดษตอนมรณภาพลูกศิษย์ บอกว่า มีแค่บาตร 1 ใบกับย่ามติดตัว
หลวงปู่ทองท่านเป็นครูบาอาจารย์ต้นตำรับที่ไม่ยึดติดในสิ่งใดจริงๆ 
หลังจากหลวงปู่ทองได้มรณภาพแล้ว ตำราคาถาอาคม พระเวทต่างๆ นั้นตกทอดมาอยู่กับหลวงปู่สีห์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ใกล้ชิด ซึ่งหลวงปู่สีห์ท่านก็เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ในสมัยที่หลวงปู่ทองท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นหลวงปู่สีห์ ท่านอยู่รับใช้หลวงปู่ทอง ตั้งแต่เป็นสามเณรและหลวงปู่ทองท่านก็ให้เณรสีห์นั้น สวดบทสวดใน 12 ตำนาน ซึ่งสามเณรสีห์นั้นตอนนั้นก็หัวดีสวดได้ในเวลา อันรวดเร็วและสวดให้หลวงปู่ฟังตลอดจน หลวงปู่ได้ถ่ายทอดพระยอดคานะมหาเศรษฐี เรียกทรัพย์ อันเป็นที่หวงมากของหลวงปู่ให้แก่สามเณรสีห์ซึ่งภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือน สามเณรสีห์ ก็สามารถเจริญภาวนาพระคาถาพญาชูชก ทั้งบทใหญ่ และ บทย่อ ได้อย่างแม่นยำซึ่งหลวงปู่ทองก็ได้ฝึกให้สามเณรสีห์ ในขณะนั้นได้หาว่านมาทำน้ำมันว่านเศรษฐีโดยเมื่อสามเณรสีห์นำว่านมาหุงได้เป็นน้ำมันแล้วก็ให้ใช้ พระคาถาพญาเศรษฐีเรียกทรัพย์ สวดเสกน้ำมันไปเรื่อย ๆ นาน ๆ ที หลวงปู่ทองท่านก็จะมาดูน้ำมันพญาชูชกที่สามเณรสีห์การเสก พอมาถึงหลวงปู่ทองท่านก็จะใช้นิ้วจุ่มลงไปในน้ำมันแล้วก็บอกแก่สามเณรว่า " ยังไม่ได้เรื่องเลย " แล้วหลวงปู่ท่านก็เดินกลับไป สามเณรสีห์ก็ทำพิธีท่องพระคาถาเสกต่อไปเป็นเช่นนี้เกือบสิบหนจนหลวงปู่ทองมาเอานิ้วจุ่มในน้ำมันอีก แต่คราวนี้หลวงปู่ทองท่านบอกว่า " เอ้าใช้ได้แล้วนี้ " แล้วหลวงปู่ทองท่านก็ให้ลูกศิษย์มาเอาน้ำมันนั้นไปเททิ้งแล้วให้สามเณรสีห์ทำใหม่อีก ซึ่งนี้ก็เท่ากับเป็นการฝึกความมานะอดทนของสามเณรสีห์ในขณะนั้น จนกระทั่งสามเณรสีห์อายุครบบวช จึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ และก็อยู่รับใช้หลวงปู่ทองตลอดมาช่วงที่เป็นพระภิกษุนี้เอง หลวงพ่อสีห์ท่านได้เล่าให้ฟังว่าหลวงปู่ทองนั้นให้ไปนั่งพิจารณาในป่าช้าก็มีบางครั้งให้ไปนั่งพิจารณา 3 วัน 3 คืน โดยไม่ได้ฉันอะไรเลย จนกระทั่งช่วงก่อนที่หลวงปู่ทองจะมรณภาพได้ไม่ถึง 4 เดือน หลวงปู่ทองท่านนำหนังสือตำราการทำแป้งเสก ตำราเทวดาเสกแป้ง และการทำพิธีลงเทวดาเล่นแป้ง ออกให้หลวงพ่อสีห์ดู และให้หลวงปู่สีห์ไปศึกษาตามตำรา แล้วในแต่ละวันพระ หลวงปู่ทองท่านจะเรียกหลวงพ่อสีห์นั้นให้มาท่องคาถาเทวดา เล่นแป้งให้ฟังพอท่องได้หลวงปู่ทองท่านก็ให้หลวงพ่อสีห์นั้นเอาแป้งดินสอพองมาเสก และ ผสมน้ำ รวมมหาสูตรจากตำรับแป้งเสกเทวดา แล้วให้ใช้เป็นมหาสูตรเทวดาเล่นแป้งซึ่งหลวงพ่อท่านบอกว่าตอนนั้นหลวงปู่ทองท่านจะดุมาก ทำอะไรไม่ได้ท่านจะดุ และ ต้องทำให้ได้ บางครั้งต้องนั่งทำอยู่ตรงนั้นถึง 2 วัน 2 คืนก็มี และตอนนั้นเองหลวงปู่ทองท่านก็บอกแก่หลวงพ่อสีห์ว่า " วิชานี้ข้าหวงนักไม่อยากให้ใคร ก็มีแต่ท่านเท่านั้นนะที่ข้าจะมอบให้ " หลังจากได้ประพฤติปฏิบัติและได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงปู่ทอง ทำให้ท่านมีความเพียรแก่กล้า ในการปฏิบัติ ได้ออกธุดงค์ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้พบประสบการณ์อันมหัศจรรย์มากมาย และ ได้เดินทางมาถึงยังวัดร้าง แห่งหนึ่ง ในเขตหมูสี อ.ปากช่อง ได้รับศรัทธาจากญาติโยม ได้พัฒนาสร้างวัดแห่งนี้ จนมีความเจริญ อันประจักษ์แก่พุทธศานิกชน ทั้งหลาย ได้ตั้งชื่อวัดแห่งนี้ ว่า " วัดโต่งโต้น " จนมาถึงในปัจจุบัน และมีชื่อเสียงในด้านเมตตามหานิยม จนมาถึงทุกวันนี้

หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช พระมหาเถระผู้ทรงไว้ซึ่งความเมตตา และ คุณวิเศษในด้านพิธีลงนะบังเกิด , ลงน้ำมันไม้แหย่แย้ แป้งเสกตามตำรับโบราณ เพื่อเสริมพลังแห่งเมตตามหานิยม, เสริมนะสำเร็จแห่งโชคลาภ , เสริมชะตาราศี อำนาจ-บารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน , เสริมโชคลาภด้านค้าขายมีกำไร เป็นที่รักและติดอกติดใจแก่ลูกค้า สำหรับท่านใดที่มีดวงไม่ดีหรืออาภัพอับโชค ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ชีวิตมีแต่อุปสรรคไม่ราบรื่น ติดขัดอยู่ตลอด หลวงพ่อสีห์ก็จะทำพิธีต่อชะตาราศี , สะเดาะห์เคราะห์โดยการอาบน้ำมนต์-สวดบังสุกุลเป็นบังสุกุลตาย เพื่อล้างอาถรรพ์พร้อมกับทำพิธีเสริมดวง,เสริมโชคลาภ,เสริมบารมี,เสริมความเป็นสิริมงคลให้ญาติโยมอีกด้วย (ญาติโยมต้องมาทำพิธีที่วัด) ญาติโยมที่มาทำพิธีกับท่านเมื่อกลับไปแล้วจะบังเกิดความสบายใจ ความสมหวังในชีวิต หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช ท่านมีความชำนาญในการด้านโชคลาภ มีเมตตาค้าขาย สวดเสริมอำนาจวาสนา - สวดเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงาน - สวดเสริมความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่สำหรับข้าราชการ - หรือใครต้องการขายที่ดินให้สำเร็จขอเชิญพบหลวงปู่ได้ทุกเวลา ย่อมไม่ผิดหวัง ดวงใครอับโชคลาภ รีบไปให้หลวงปู่สวดเสริมดวงให้แล้วย่อมไม่ผิดหวัง หรือใครก็ตามค้าขายไม่ดีถ้าไปพบหลวงปู่แล้ว ย่อมไม่ผิดหวังแน่นอน หลวงปู่จะลง นะเศรษฐีนะ ผูก จิต - นะ สำเร็จ - นะ ราษี หลวงปู่จะลงน้ำมันไม้แหย่แย้ มหายอดเสน่ห์ และ พิธี ลงทอง ๕ มหาเมตตา นับว่าเป็นพิธีเสริมดวงในเรื่อง เมตตามหาเสน่ห์ สวดเสริมในเรื่อง โชคลาภเมตตาค้าขายดีอีกด้วยความศักดิ์ของหลวงปู่สีห์ สีหะเตโช
*บูชาได้แล้ว *
สำหรับท่านใดที่ต้องการบูชาวัตถุ - ของดีที่ต้องขอบอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุด และแรงที่สุดแห่งโชคลาภ , เมตตามหาเสน่ห์ , แคล้วคลาดเรียกทรัพย์ ,ของหลวงปู่สีห์ สีหะเตโช คือ
ถ้าใครมีไว้ครองครองจะทำให้เกิดลาภลอย อย่างอัศจรรย์ ลาภใหญ่ต่าง ๆ มีคนไทยและสิงค์โปร์ ได้โชคลาภกันมาแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์
ทางวัดโต่งโต้นได้ทำการก่อสร้างองค์พระประธาน มีความกว้าง ๑๘ เมตร สูง ๒๗ เมตร ( ๙ วา ๙ นิ้ว) จึงขอเชิญชวนท่าน ผู้มีจิตอันเป็นกุศลมีศรัทธาในพระพุทธศาสนาร่วมกันเป็นเจ้าภาพสร้างพระประธาน (ปางประทานพร)

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม July 27, 2019 07:51:08
วันที่ปิดประมูล July 28, 2019 10:17:40
ราคาเปิด140
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารธ.กรุงเทพ ( บางรัก) ,

endless88

ผู้เสนอราคาล่าสุด

150

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


endless88August 28, 2019 10:18:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


ขอบคณุครับ


rank61August 02, 2019 21:39:10

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น