การันตีด้วย 40,000 Feedback ถูกกว่านี้มีอีกมั๊ย ... วัดใจ ! ... แดงตั้งแต่เคาะแรกครับ @@@ พระปิดตาลอยองค์ เนื้อว่าน 108 " หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร " 1 ในชุดกรรมการ ฝังตะกรุดเงิน สภาพสวยมาก หายากด้วยครับ

ปิด สร้างโดย: บุญยวีร์  VIP   (54030)

++++ การันตีด้วย 40,000 Feedback สูงสุดในเวปแห่งนี้ ++++

ถูกกว่านี้มีอีกมั๊ย ! ครับ  VIP  VIP  VIP  VIP 

แยกจากชุดกรรมการ !

พระปิดตาลอยองค์ เนื้อว่าน 108  " หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร " 1 ในชุดกรรมการ ฝังตะกรุดเงิน สภาพสวยมาก 

หลวงปู่พรหมมา ท่านเป็นพระเกจิที่มีอิทธิญาณบารมีแก่กล้า เป็นพระลึกลับอยู่บนยอดเขาห่างไกลผู้คน มุ่งบำเพ็ญจิตภาวนาเป็นสำคัญ เกิดเมื่อ พ.ศ. 2440 บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ12 ปี จากนั้นได้ศึกษาพระธรรมวินัยและวิชากับสมเด็จลุน ที่เวินชัยนคร จำปาศักดิ์ นานถึง 6 พรรษา หลังจากที่สมเด็จลุนได้มรณภาพลง หลวงปู่พรหมมาก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาตามป่าเขา หลวงปู่พรหมมาได้จำพรรษาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบนยอดภูเขาควายนานถึง 45 พรรษา

กล่าวกันว่าหลวงปู่พรหมมา ท่านมีครูบาอาจารย์เป็นฤาษีตาไฟ มีวิชาอาคมเข้มขลัง ต่อมาได้ธุดงค์ข้ามมายังฝั่งไทย เมื่อปีพ.ศ.2533 หลวงปู่พรหมมาได้เห็นว่าถ้ำสวนหิน ภูกระเจียว ในวันเดือนหงายจะมีสัตว์ป่านานาชนิดวิ่งกันขวักไขว่ เหมาะแก่การฝึกปฏิบัติตน จึงได้พักบำเพ็ญเพียรแต่นั้นมา เมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 หลวงปู่พรหมมาได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ สิริอายุรวม 105 ปี ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย

วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างมีด้วยกันหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์และสร้างอภินิหารให้แก่ผู้บูชาอย่างมากมาย เมื่อ ประมาณปี 2536 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐลงข่าวนักการเมืองท้องถิ่น นครสวรรค์โดนยิงขณะรถติดไฟแดง เห็นสภาพรถแล้วกระจกแตกหมด แต่คนที่โดนยิงไม่เป็นไร(โดนหน่ะโดนอยู่แต่ไม่เข้า) เพราะว่าเค้าแขวนพระหลวงปู่พรหมมา ฯ ..... วัตถุมงคลของท่านเป็นจึงที่นิยม และต่างแสวงหามาเพื่อบูชาเป็นสิริมงคลแก่ตัว ทำให้พระที่ท่านสร้างทุกรุ่น นับวันยิ่งทวีค่าและราคาสูงขึ้นเรื่อย ๆ

สำหรับ พระปิดตาองค์นี้ จัดสร้างตามสูตรโบราณ โดยมีส่วนผสมของว่านมหามงคล 108 ชนิด ซึ่งมีพลังอยู่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว ซึ่งหลวงปู่รวบรวมมาจากป่าเขาและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ นำมาตำบดเป็นผง ซึ่งได้ออกมาจำนวนน้อย และทำการกดพิมพ์ทีละองค์ ด้านล่างฝังตะกรุดเงิน ซึ่งจารอักขระยันต์โดยเกจิอาจารย์ดัง ถึง 7 วัด ด้านหลังเป็นยันต์ มหาอุตย์แคล้วคลาด คงกระพัน จำนวนจัดสร้างมีเพียงไม่กี่ร้อยองค์ ( เนื่องจากผงว่านหมดเสียก่อน ) สายตรง ( อีสาน ) เขาหาเก็บกันหมด เพราะพระสร้างน้อย  องค์พระมีขนาด 2.3 x 2.6 ซ.ม. ฝังตะกรุดเงินทุกองค์ ของดี หายากมากแล้วครับ

ราคานอกเวปไปไกลแล้วนะครับ ชาวต่างชาติ สิิงคโปร์ ฮ่องกง มาตามซื้อเก็บกันไปหมด ออกตัวกันทีราคาหลักพันครับ 


สติพร้อม สตางค์พร้อม เคาะแรกก็แดงแล้วครับพี่ 

ขอคนประมูลจริง เช่าจริง ไม่เคาะเล่น ปิดเสร็จไม่เงียบนะจ๊ะ ... โอนด้วยน้าาาา ... พี่โอนจริง ผมก็ส่งจริง ประมูลได้สบายใจ ไม่มีหน้าม้า ว่ากันไปตามที่ปิด ราคาพี่เป็นคนกำหนดเองครับ  พระต่ำกว่า 5,000 บาท รบกวนส่งออกบัตรเองนะครับ 

รับประกันพระแท้ทุกรายการครับ 

อย่าลืมกดที่  VIP  VIP  VIP  VIP  เพื่อเข้ามาดูพระที่ตั้งประมูลทั้งหมดนะครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม September 11, 2019 14:30:08
วันที่ปิดประมูล September 12, 2019 18:11:12
ราคาเปิด30
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารไทยพาณิชย์ (ลาดพร้าว 59) ,

Siamchaiyo

ผู้เสนอราคาล่าสุด

210

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


SiamchaiyoOctober 12, 2019 18:18:00

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


+1 Auto Feedback


บุญยวีร์October 12, 2019 18:18:00

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น