พระผงจักพรรดิ์ พิมพ์หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ รุ่น "3 มิติ".....หลวงตาม้าปลุกเสก

ปิด สร้างโดย: KOBAYASHI  VIP  (1623)

พระผงจักพรรดิ์ พิมพ์หลวงปู่ทวด - หลวงปู่ดู่ รุ่น "3 มิติ".....องค์พระสภาพสวยมากๆเดิมๆเริ่มมีพระธรรมธาตุขึ้น ไม่เคยผ่านการใช้มาก่อน จัดสร้างขึ้นจากผงมหาจักพรรดิ์และผงเถ้าอังคารและพระธาตุ ของหลวงปู่ดู่ แห่งวัดสะแก และได้นำมาแช่น้ำมนต์อันศักสิทธิ์ของวัดพุทธพรมปัญโญโดยได้รับการอธิฐานจิต ปลุกเสกจาก หลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ บรรจุมวลสารหลักคือผงจักพรรดิ์ที่องค์พระเดชพระคุณหลวงตาม้า ได้รับมาจากหลวงปู่ดู่โดยตรง พร้อมทั้งผสมเถ้าอังคารของหลวงปู่ดู่ด้วย พระรุ่นนี้มีประโยชน์ที่สามารถช่วยในการเจริญพระกรรมฐานได้ โดยการเอามากำไว้ในมือก่อนนั่งเจริญสมาธิ โดยกำหนดจิตเข้าที่องค์พระ จะทำให้เราภาวนาและเจริญพระกรรมฐานได้ง่ายและสะดวกขึ้น และพระรุ่นนี้ยังสามารถป้องกันสารรังสีต่างๆและนิวเคลียร์ได้ บูชาเพื่อปกป้องคุ้มครองและป้องกันภัยพิบัติต่างๆ

บทสวดจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา...นะโมพุทธายะ พระพุทธไตรรัตนญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะ สุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีธานัง วะรังคันธัง สีวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ บทอัญเชิญพระเข้าตัวและแผ่บุญ ขออาราธนากำลังแห่งพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ และบารมีรวมหลวงปู่ดู่เป็นที่สุดได้โปรดเมตตา รวมบุญทั้งหมดทั้งมวลนี้แผ่ออกไปในทั่วทั้ง 3 แดน โลกธาตุเพื่อปรับภพ ปรับภูมิ ปรับส่งวิญญาณทั้งหลาย

สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส (สวด 3 จบ หรือ 5 จบได้) พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ เสร็จแล้วอธิษฐานเอาถ้าใครมีโอกาสสวดเอาได้นะครับ เป็นการสร้างบารมีอย่างหนึง

**รับประกันตามกฎกติกา dd-pra ทุกอย่างครับ**  คลิ๊กดูที่ตัว vip นะครับ ยังมีรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจบูชาอีก ราคาเบาทั้งนั้น เมื่อโอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ mail มาบอกด้วยครับ เพราะบางครั้งมีผู้ประมูลได้หลายรายการในราคาเท่าๆกัน ทำให้ไม่ทราบว่าใครโอนมาเลยล่าช้าในการจัดส่งครับ และเมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่พัสดุที่ Feedback ทุกครั้งครับ.....ขอบคุณครับ


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม February 12, 2020 07:32:27
วันที่ปิดประมูล February 14, 2020 13:45:01
ราคาเปิด130
เพิ่มครั้งละ20
ธนาคารกสิกรไทย (สารภี) ,

Piyaakara

ผู้เสนอราคาล่าสุด

150

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ขาย


สมาชิกคุณภาพยอดเยี่ยม...ซื้อจริงโอนไว...ปิดปุ๊บโอนปั๊บ...ขอการันตรีให้อีก1เสียง...ส่งพระแล้วครับ...RP 6797 3607 3 TH...ขอบพระคุณครับ


KOBAYASHIFebruary 15, 2020 06:22:00

ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


+1 Auto Feedback


PiyaakaraMarch 14, 2020 13:48:01

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น