มังกรทองมาแว้ววววว เหรียญพญาเต่าเรือน (จัมโบ้) รุ่นฉลองอายุ 90 ปี หลวงปู่หลิว วัดไทรทอง สร้างปี พ.ศ. 2538 ตอกโค้ด 2 ตัว สร้างน้อย เนื้อทองแดง + บัตรดีดี

ปิด สร้างโดย: มังกรทอง  VIP   (6745)

เหรียญพญาเต่าเรือน รุ่นฉลองอายุ 90 ปี หลวงปู่หลิว วัดไทรทอง สร้างปี พ.ศ. 2538 ตอกโค้ด สร้างน้อย สภาพสวยเต่าฉลองอายุครบ 90 ปี หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง เนื้อทองเหลือง จัดสร้างและปลุกเสกปี 2538 ออกในนามวัดไทรทองพัฒนาที่ขณะนั้นมีการสมทบทุนสร้างศาสนสถาน ตอก 2 โค๊ต จำนวนการจัดสร้างไม่มากนัก4000กว่าเหรียญ
ถ้าเปรียบเทียบกับพระหลวงปู่รุ่นอื่นเป็นอีกรุ่นที่น่าบูชาและสะสมเหรียญรุ่นนี้จัดเป็นเหรียญรุ่นยอดนิยมของหลวงปู่หลิวเปี่ยมล้นด้วย ประสบการณ์ โดยเฉพาะด้านค้าขาย โชคลาภ และการเสี่ยงโชคซึ่งเป็นที่ประจักษ์ต่อเซียนน้อยใหญ่ และพ่อค้าแม่ค้าชาวนครปฐม ที่แอบซุ่มเก็บเงียบๆ จนของสวยๆ แทบหาไม่ได้แล้ว จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว พุทธคุณเด่นด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย แคล้วคลาดปลอดภัยครับ.. “เทพเจ้าพญาเต่าเรือน” คือ ฉายาของ “หลวงปู่หลิว ปณณโก” วัดไร่แตงทอง จังหวัดนครปฐมพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงพุทธาคม ผู้สร้างและปลุกเสกพญาเต่าเรือน เครื่องรางที่มีอานุภาพแรง ให้ผลด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ค้าขาย ด้วยประสบการณ์ของผู้บูชาจึงทำให้พญาเต่าเรือนได้รับความนิยมอย่างมากมาจนถึงปัจจุบัน ขณะเดียวกันหลวงปู่หลิว ท่านยังเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ มีความเมตตาต่อญาติโยม อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยพุทธาคมอันแก่กล้า จึงไม่แปลกว่าในปัจจุบัน มีผู้ศรัทธานิยมบูชาหลวงปู่หลิว ตลอดจนเครื่องรางพญาเต่าเรือนของท่านอย่างกว้างขวาง เพราะเชื่อว่าบารมีของหลวงปู่หลิวและพญาเต่าเรือนจะบันดาลโชคลาภ และความปรารถนา ให้กับผู้ศรัทธา จึงมีคาถา “ขอลาภหลวงปู่หลิว” ให้ผู้ศรัทธาได้สวดบูชา เพื่อขอพึ่งบารมีหลวงปู่หลิวดังต่อไปนี้... (ท่องนะโม 3 จบ)นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะพระคาถานะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ.......


เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!

วันที่เริ่ม September 09, 2021 13:30:36
วันที่ปิดประมูล September 10, 2021 13:51:51
ราคาเปิด228
เพิ่มครั้งละ10
ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี นายบุญสิริ (รังสิต) ,

มณีแดง

ผู้เสนอราคาล่าสุด

1558

ราคาล่าสุด


ความคิดเห็นจากผู้ซื้อ


รับพระเรียบร้อยแล้วครับ สวยครับ


มณีแดงSeptember 14, 2021 03:13:45

ความคิดเห็นจากผู้ขาย


เยี่ยมยอด โอนไว โอนจริง ขอบคุณครับ


มังกรทองSeptember 11, 2021 13:57:40

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเห็นจากเพื่อนสมาชิก

ประวัติการประมูล

ประวัติการเสนอราคา

ชื่อสมาชิก/วันที่เสนอราคา เสนอ

ประวัติการเสนอราคา

เหลือเวลา
รายการปิดแล้ว!


ต้องการเข้าร่วมประมูล !

ท่านต้องเป็นสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น