เจอแบบนี้ให้ทำอย่างไรดีครับ

กระดานข่าว :

August 08, 2012 04:59:45 cadetart   (694)


จริงๆผมก็ไม่อยากจะเอามาประจานหรอกครับ แต่ขอเตือนเพื่อนๆในเวปที่รักทุกท่าน

เมื่อเดือนที่แล้วผมไปเช่าพระที่ห้างใหญ่กลางหัวหิน คือชินราชอินโดจีน พิมพ์ต้อไม่มีโค๊ตมา ๒ องค์ ราคาไม่แพงด้วยเจ้าของร้านที่ริทำตัวเป็นเซียนใหญ่ คุยฟุ้งว่าไปเหมามา ๗ องค์ ตอนนี้เหลือแค่ ๓ องค์ ผมเองไม่ได้กะจะเอาไปทำกำไร แต่ถ้าใครรู้จักผมก็จะรู้ว่าผมหาพระตระกูลเหนียว และคุ้มครองแบบนี้ไว้ใช้ หรือเอาไว้แจกลูกน้อง ที่กำลังจะไป ๓ จชต. ชินราช ๒ องค์นี้เค้าเปิดมาแบบมิตรภาพที่ ๘๕๐๐ บาท

ครับ ผมยอมรับว่ามันถูกเหลือเชื่อ แต่ก็ด้วยความที่ผมไม่ถนัดพระรูปหล่อ และมันก็พูดดีจึงตกลงเช่ามาจะไว้ให้รุ่นน้องที่สนิทกัน ไม่นานผมเอามาเช็ค โดนตีเก๊!!! ทั้งสององค์ครับ และเก๊จริงๆ ผมก็ไม่แน่ใจ เลยโทรไปคุยกับมัน!!!

มันก็พูดดีเหมือนเดิมว่า พระผมได้ใบเซอร์มาแล้วเดี๋ยวผมเอาไปให้ กำลังจะไป กทม.พอดี แต่มันก็เงียบหายไป หลังจากนั้นผมโทรไปมันรับแล้วทำเป็นไม่ได้ยินเสียงผม แล้วก็ไม่รับอีกเลย จนบัดนนี้ 

ผมไม่อยากระบุชื่อมัน เพราะอาจไปซ้ำกับใคร แต่ขอบอกว่ามันอยู่บนห้างดังกลางหัวหินครับ 

รบกวนพี่ๆที่รู้จักมันไปแจ้งเตือนนิสัยทรามๆแบบนี้ให้เลิกซะ เอาสิ่่งศักดิ์สิทธิ์มาหลอกลวงชาวบ้าน ตอแหลอีกต่างหาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงไปเหยียบมันแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ผมไปเข้ากรรมฐานที่วัดอัมพวันมา และขอเป็นลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญ จึงไม่อยากผิดศีล

เลยอยากแจ้งเตือนพี่ๆมา ณ ที่นี้ครับขอรับรองว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง สงสัยอะไรส่งข้อความถามได้นะครับ

YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!