**โจ้-รังสิต มีปัญหา..รีบเคลียร์ด่วนครับ**

กระดานข่าว :

November 24, 2011 01:30:08 boonyarat   (273)


ผมผู้ใช้ user 'boonyarat' ตัวจริงเสียงจริง มี IP มีประวัติทุกอย่างอยู่ในฐานข้อมูล มีประวัติการซื้อ-ขาย มีประวัติการโอนเงินกับลูกค้าของผมทุกคน คุณขอข้อมูลจาก webmaster ก็รู้แล้วครับ ที่ผมโทร.คุยกับคุณ คุณบอกคุณเสียหายเสียเงิน แล้วผมล่ะ ผมก็เสียหายเหมือนกัน ลูกค้าผมโทรมาถามหลายคนแล้วครับ คุณควรเช็คให้ดีเสียก่อนนะครับ เรื่องเป็นเดือนแล้ว ในเมื่อผมโทรไปคุยกับคุณแล้วว่าไม่ใช่ผม ยุคสมัยและเทคโนโลยีสมัยนี้เช็คง่ายมากๆครับ ในเมื่อคุณมีหลักฐานการโอนเงิน มีข้อมูลของคนที่หลอกลวงคุณ คุณก็ดำเนินการตามกฎหมายไปเลยครับ อยู่ในวงการพระเช็คได้ไม่ยากครับ แตที่ผมต้องมาพูดในกระดานนี้ผมเสียหาย ผมก็มีสิทธิ์แจ้งความหมิ่นประมาทและทำให้เสียชื่อเสียงได้ครับ ผมว่าคุณโจ้-รังสิต น่าจะรีบเคลียร์ปัญหานี้ ให้ผมด่วนนะครับ 0851849924

ถ้าผมไม่เข้ามาอ่านในกระดานนี้ ผมก็คงไม่รู้ว่ามีคนเลวๆทำให้ชื่อ และ user ผมเสียหาย แต่คุณ โจ้-รังสิต ควรรีบเคลียร์ให้ผมด่วนครับ

November 24, 2011 05:56:36 เนกเนินกว้าว  (491)


เห็นใจครับท่านสมาชิกครับ ไอ้พวกแฮกข้อมูลมิจฉาชีพพวกนี้ต้องระวัง มีมาหลายรูปแบบอีกอย่าง การกล่าวหาอีกฝ่าย ต้องก็อปปี้ ลิงค์มาลง ให้เห็นว่ามีการประมูลจริงๆ และข้อมูลหรือชื่่อหมายเลขบัญชีที่โอนเงินมาไห้เห็นด้วยเป็นการยืนยัน ไม่เช่นนั้น ผู้ไม่ได้กระทำผิดก็กลายเป็นผู้เสียหายก็ตกเป็นจำเลยโดยไร้หลักฐานครับ

December 20, 2011 04:50:11 boonyarat   (273)


คุณโจ้-รังสิต ช่วยเคลียร์ปัญหาได้แล้วครับ ผมเสียชื่อเสียงมาเป็นเวลาพอสมควรแล้วครับ ในเมือคุณรู้ตัวคนที่หลอกลวงคุณแล้วก็จัดการดำเนินคดีของคุณไป ส่วนที่มาโพสต์ว่าเป็นผมไปหลอกลวงคุณก็ควรรีบแก้ไขนะครับ เพราะที่ผมโทร.ไปคุยกับคุณว่าไม่ใช่ผม นี่ก็เป็นเวลานานพอสมควรแล้ว สมควรแก่เวลาที่จะต้องมาชี้แจงให้ท่านสมาชิก และ ท่านที่นิยมพระเครื่องได้ทราบกันได้แล้วครับ ผมเห็นคุณบอกว่าไม่ว่าง แล้วตอนนี้ว่างหรือยังครับ ผมถึงบอกว่า ก่อนที่จะกล่าวหาคนอื่นต้องตรวจสอบให้ดีซะก่อนนะครับ ผมก็ทำมาหากินเหมือนกัน และ มีคุณธรรมในการซื้อ-ขาย มีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ อย่ามาทำให้คนที่ไม่รู้เรื่อง ต้องเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงไปด้วยเลยครับ ผมว่าคนที่มีความคิดที่ดี และ สมาชิกทุกท่าน ก็ต้องคิดเหมือนผม ในเมื่อคุณรู้ตัวคนหลอกลวงคุณแล้วก็ดำเนินการจับกุมไปเลยครับ แล้วก็รีบแก้ไข แจ้งสมาชิกให้รับรู้ว่าไม่ใช่ผม ในกรณีของคุณโจ้-รังสิตเขาเรียกว่าโดน"ตกควาย"ครับ คุณคิดอะไรอยู่ครับ ผมไม่เห็นคุณจะออกมารับผิดชอบกับการโพสต์ข้อความกล่าวหาผมเลย ขอความกรุณาท่านสมาชิกที่อ่านข้อความได้โปรดเข้าใจผมด้วย เพราะผมก็มีพี่-น้อง-เพื่อน และลูกค้าที่ติดต่อซื้อ-ขาย กันเป็นประจำ ทำให้เขาเหล่านั้นโทร.มาถาม ถึงความคืบหน้า แต่ผมไม่เห็น คุณโจ้-รังสิต ออกมาโพสต์ชี้แจงซักที ถึงผมจะไม่ได้ ซื้อ-ขาย หลักหมื่น-หลักแสน-หลักล้าน แต่เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านสมาชิกประมูล ก็มีค่าสำหรับผมและครอบครัว ผมขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่เข้าใจ-เห็นใจคนซื้อ-ขายสุจริตด้วยครับ ขอบพระคุณมากครับ

December 21, 2011 15:06:35 เนกเนินกว้าว  (491)


ติดตามอยู่นะครับให้กำลังใจครับ น่าจะมีหน่วยกลางหรือ ทาง วมต.มาช่วยเคลือปัญหาที่เกิดขึ้น น่าจะจบลงด้วยดี ท่านนี้ที่ถูกกล่าวหาก็เป็นลูกค้าผม..เงินทองไม่สำคัญเท่าความซื่อสัจและชื่อเสียงนะครับ

YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!