หลวงปู่นามเล่นรุ่นไหนดี

กระดานข่าว :

January 05, 2015 15:30:08 ส.ไผ่กำเพลิง  (52)(3)


คงไม่ต้องบอกว่า..หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อดังของจังหวัดสุพรรณบถรีในเวลานี้ควบคู่มากับหลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง...ไม่ต้องแปลกใจพระเครื่องทั้งพระคุณเจ้าได้รับความนิยมไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน...รุ่นไหนที่เราน่าเก็บสะสม...

หลวงปู่นาม...คงไม่พ้น..พระกริ่ง รุ่นแรกของท่าน...เหรียญรุ่นแรก...เหรียญอายุยืนและเหรียญสมปราถนา...เล่นได้ครับ...นอกนั้นไม่น่าเล่น...เพราะมีเซียนในสุพรรณและกรรมการวัดบางส่วนออกมาเชิงพุทธพานิชย์...รู้ตัวนะครับ..ใครเป็นใคร...ออกมาแต่ละทีไม่เกินเดือนจากเหรียญหลักร้อยทะลุหลักพันปลาย...ท่านก็คิดดูเอาเองเหรียญออกมายังไม่ทันมีประสบการณ์ก็เช่าบูชากันไปเกือบหลักหมื่น...สงสารคนที่รู้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมจิ้งจองเซียนพระบางคนก็เช่าบูชาเหรียญพระเกจิ สร้างไ ม่บริสุทธิ์ไปเสียแล้ว...เสียเงิน...เสียความรู้สึก...ลองคิดดูแล้วกัน.

เช่ามาราคาพระเซียน...ติดมาทัน ที..เปิดบูชาหวังกำไร..เซียนชุดเดิมนี่แหล่ะยังไม่เอาเลย..ลองมาดูหลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง.บ้างครับ...หลังจากเซียนสุพรรณบางคนหากินกับการสร้างพระหลวงปู่นา ม วัดน้อยชมภู่จนอิ่มตัมแล้ว..ก็หันมาจับหลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง ทันที.โดยออกพระเครื่องเมื่อกลางปี 2557 

ให้ผู้ศรัทธาเช่าหากัน...ชาวบ้านตาสีตาสาไม่รู้หรอกครับ...แต่งานนี้เซียนสุพรรณบางคนมาหากิน จับจองทำเลทองอีกครั้งแบบเดียวกับหลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่....จนพระเครื่องของท่านเสียหายไป...ฉะนั้นเช่าหาต้องศึกษาให้ดี...ยุคนี้พุทธพานิชย์มีมากกว่าเจตนาบริสุทธิ์โดยแทั...ที่เขียนมาเพราะอยากเปิดโป่งพฤติกรรมเซยนพระแสนชั่วที่แอบแฝงหากินกับวัดและพระจนร่ำรวย...ชั่วสุดๆ เลวสุดๆ เห้สุดๆ...ครับท่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

January 07, 2015 03:54:58 MR.NONGHEE  VIP   (476)(1)
avatar
MR.NONGHEE  VIP   (476)(1)


ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ

YOU MUST BE LOGGED IN TO REPLY TO THIS TOPIC!